Tuesday, February 14, 2017

Màu nắng


7 comments:

Katie co5rg said...

Cô 5 thấy anh Hai Hùng thiệt là đa tài nghen , thơ , văn , làm clip , video và chắc còn nhiều thứ hay khác nữa mà mình chưa biết hé .
Cô 5 RG

Hai Hùng SG said...

Cảm ơn cô 5 RG, chỉ là tài mọn cho vui thôi chứ có hay ho gì đâu cô 5 ơi! Chủ yếu là mọi người xem thấy thích là tui mừng hết lớn luôn đó Khà khà khà .

Katie co5rg said...

Có bài hát " Nắng Thủy Tình " của nhạc sĩ TCS ...🎼🎤🎶 ... Màu nắng hay là màu mắt em , chiều thu mưa bay cho tay mền ...

Unknown said...

Tui cũng muốn tài mọn như Hai Hùng mà đâu có được đâu!!! Nắng đẹp như vậy, tình cũng đẹp như vậy, dòng thơ trôi chảy cuốn hút theo mối tình đẹp như vậy, sao tác giả nở lòng ngoảnh mặt ra đi để cho cho nàng hoàn toàn sụp đổ.
Cho dù nắng có đẹp tận thiên thu
Ta cứ mái mùa đông thôi nắng ạ...
Hai Hùng và tui hoán chuyển nhen, thử coi mùa đông lạnh lẻo của Cô 5 và mùa hè đỏ lửa coi mùa nào đẹp hơn?

Unknown said...

CRD tui đã nói rồi,HH làm thơ,viết truyện ngắn,hò hát đều tuyệt.Không biết HH có đăng ký dự hội ngộ ở Bonton không ?
Nếu có thì CRD chuẩn bị nồi ràri thịt "thầy" để đãi HH.
CRD

Hai Hùng SG said...
This comment has been removed by the author.
Hai Hùng SG said...

Cảm ơn hai thầy và cô 5 RG.
Em nói thiệt tự nhận thấy mình tài hèn sức mọn, chỉ múa rìu qua mắt thợ cho vui thôi. Chúc Hai thầy nhiều sức khỏe , vui với trang nhà Ly Huong của mình, cô 5 thì sớm gặp lại mùa xuân nhe, xúc tuyết hoài cũng dễ nỗi giận lắm .