Tuesday, February 21, 2017

Phù Vân


7 comments:

Unknown said...

Nói như vậy là nói bừa , comment phải suy xét mới đúng là khách tài hoa, đừng nói bừa như kẻ chợ!
Thấy đời vô thường đau khổ mà không vấn vương xót xa làm gì có được tác phẩm. Bạn nói vậy không sợ buồn lòng các thi hào Nguyê`n Du , đồ Chiểu , Bà Huyện Thanh Quan…
Bút sa gà chết đó
HTL

rachgia said...

Vì sơ ý tôi đã delete một comment sau comment nầy
Thành thật xin lỗi Thầy hay anh chị em nào đã viết

HTTL

trường tôi said...

Mỗi người có 1 cái nhìn khác nhau mà... đừng phán xét người quá đáng...

rachgia said...


Comment của Trường tôi( comment số1 của trang nầy) đã được xóa theo yêu cầu của tác giả
Qúi vị có thể tự xóa như sau:
- Cuối mỗi comment có hàng chữ như sau

February 23, 2017 at 10:58 AM Delete

Cái dấu thùng rác là "delete", bấm vào chỗ đó và comment sẽ xóa ngay cho bạn

trường tôi said...

Thường thì 1 bài thơ hay 1 bài văn được post lên 1 diễn đàn nào đó thì sẽ có nhiều người góp ý kiến và phê bình , nếu tác gỉa không hài lòng thì nên dùng những lời lẽ ôn hòa , lịch lãm sẽ nâng cao giá trị con ngừơi của mình chớ đụng đâu nói đó thì thiệt là...hết ý kiến.. Chời ! Còn câu bút sa gà chết , tui chỉ viết có 2 câu thơ thôi (tui yêu cầu xóa rồi )mà làm gì dzữ dị ? Xin đừng hù tui nghen ! HTX

Unknown said...

Vườn TH có bà nhà thơ nhuốm mùi thiền, đó là KIm Quang, Cóc Con và mới đây xuất hiện thêm Hàn Thiên Lương. Đọc bài thơ Phù Vân xong, đọc giả thấy cuộc đời không nghĩa lý gì, thấy đó rồi mất đó, chẳng khác nào đám mây trôi. Giử lòng thanh tịnh, trúc bỏ THAM SÂN SI thì:
Mất chi thôi cũng đừng luyến tiếc
Tỉnh hồn!- lắng đọng tiếng chuông Ngân.
Phải không Hàn Thiên Lương?

Ledinh chontam said...

Tôi có đọc cmt của Trường Tôi, theo quan điểm tập Đạo, xin Thi Gia đừng để lòng. LĐCT