Monday, February 20, 2017

Nắng thay màu


5 comments:

Unknown said...


Đem màu nắng của bốn mùa mà so với những bất chợt của tinh yêu quá hay. Nàng nổi nóng khi mùa he đỏ lửa, Nàng dịu dàng như nâng mùa thu, nàng hớn hở dưới ánh nắng mùa Xuân , nàng ảm đạm khi ánh nắng mùa đông chậm đến. Và tác giả Nắng thay màu phải bể đầu nhức óc với Náng thay màu của bốn mùa. Mùa náo cũng đầy sát khí.....

trường tôi said...

Có 1 Fan của TH đọc xong bài thơ nắng của sư huynh LN thì ngòai kia trời đổ mưa...người nầy bèn nổi hứng mần thơ , nhưng thơ làm xong rồi vô TH gửi hòai không đựơc đành phải nhờ HTX gừi dùm...Thôi thì tui làm phứơc cho rồi...Xin mời bà con TH
Một Thóang Mưa Xuân
Một chiều em bứơc lang thang
Ngòai trời mưa đổ mìên man nổi buồn
Mưa...hay nước mắt em tuôn
Mà nghe mặn đắng sầu vương trong lòng

Giọt buồn cho kiếp long đong
Giọt thương...giọt nhớ...giọt trông ai về
Mưa xuân cho lá xum xê
Mà nghe nhung nhớ tái tê cõi lòng

Người ơi ! Còn có nhớ không ?
Mưa xuân năm ấy bên vòng tay nhau
Trú mưa tránh trận mưa rào
Mà nghe ấm áp xôn xao lạ thường

Em giờ lẻ bóng bên đường
Dưới cơn mưa dổ buồn vương một mình...

L.A.

Unknown said...

Ba`i tho* de.p qua'

Na('ng be^n na^`y hay be^n kia a6'p ho^`n no^~I nho*'
thu*o*ng la`m sao em ma~i ddo*.I cho*`
HTL

trường tôi said...

Tui gõ dùm cho tác giả bài thơ "Một thoáng mưa xuân " cám ơn anh HTL đã có lời khen, sẽ cho ra lò tiếp những bài thơ trầm buồn và đầy lãng mạn ...chờ đọc nay mai...
L.A.( người em sầu mộng. .)

Lanh Nguyễn said...

Em bóng lẻ một mình đếm bước
Cơn mưa chiều đẩm ướt áo tơi
Mây đen bao phủ bầu trời
Mà như che kín cuộc đời cô đơn

Sao mình lại giận hờn vô cớ?
Sao nở đành quên thuở mới yêu?
Anh luôn chìu chuộng mọi điều
Bây giờ hiu quạnh sớm chiều mình em

Chim én bay báo mùa xuân lại
Anh không về tê tái lòng em
Trăng khua xế bóng sau rèm
Em còn trăn trở khát thèm hương yêu.