Saturday, February 4, 2017

Thương tiếc giáo sư Phạm Hoàng Hộ

TV_ThuongtiecGSPHH.jpg




GSPHHo.jpg 
CÁO PHÓ
Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin cùng thân bằng quyến thuộc gần xa
Chồng, Cha, Ông, Anh, Bác, Cậu, Chú của chúng tôi là:

Giáo sư  Phạm Hoàng Hộ
Sanh năm Kỷ Tỵ 1929
Tại An Bình, Cần Thơ, Việt Nam
Từ trần ngày Mùng Hai tháng Giêng năm Đinh Dậu
Nhằm ngày 29 tháng Giêng năm 2017
Tại Montréal, Canada
Hưởng thọ 89 tuổi.
Linh cữu được quàn taị:
Magnus Poirier, 6825 rue Sherbrooke Est, Montréal, Québec

Lễ đọc điếu văn vào lúc 14:00h
ngày Chủ nhật 5 tháng Hai năm 2017(Thăm viếng từ 16:00h đến 19:00h cho những quý khách không thể dự lễ đọc điếu văn)
Lễ di quan vào ngày Thứ Hai 6 tháng Hai  2017, lúc 9:00 sáng
TANG GIA ĐỒNG KHẤP BÁO

Vợ: Ngô Hồng Nga
và các con, các cháu.

1 comment:

Anonymous said...

Tôi không là học trò của Giáo Sư. Nhưng tôi xin cám ơn GS cho tôi một lần gặp gỡ. Xin cầu hương hồn GS được thanh thoảng.
Trần Thật Thà