Saturday, July 28, 2018

Áo Mới Cà Mau

8 comments:

trường tôi said...

Từ VN bay về Canada chắc là mệt lắm vậy mà cô giáo cũng rán vô TH post một hơi gần chục bài...Xin đa tạ bang chủ vườn Tha Hương kkk...
Người thích còm men

Ledinh chontam said...

Người ta đồn cô RG dzià VN chốn chong nhà, nên lên cân. Bi dờ vìa Canada phải mần thể dục mấy ngón tay.
THCừ phao fake news

Katie co5rg said...

Em xin chào mừng Hoàng Bang Chủ về lại vườn xưa và chưa nghỉ mệt, chưa rũ bụi đường xa là đã săn tay áo và vun bón tưới nước cho mãnh vườn thêm tươi tắn rồi, hỗm rày nhớ cô héo queo cô ơi.
Cám ơn cô cho đăng bài hát của em nha.
Cô 5 RG

Katie co5rg said...

Anh LĐ CT ơi ! THC đồn cô 5 RG dìa VN là hong đúng, lên cân đen đủi là đúng, tập thể dục ngón tay cũng đúng luôn hihihi
Người bắn tin

Thích bò bía nguyễn said...

Cái áo Cô 5 rg đang mặc đứng dưới dàn hoa tím là áo mới mua phải không ? Look so cute...
Kẻ đoán mò

Katie co5rg said...

Mua năm rồi bạn Thích Bò Bía N ui, khen thì hôm nào nhớ đãi tui vài cuốn bb nghen, thèm quá đi.
Cô 5 RG

Thích bò bía nguyễn said...

Chơi khôn dữ hén công tình tui rán khen sao hổng đãi tui mà bắt tui đãi ngược dị chời...
Thích được đãi

Katie co5rg said...

Hỏng phải bạn TBBN ơi, nói như H Toàn... sẵn có đủ đồ nghề, lại tiện tay thì cuốn thêm vài ba cuốn cho tui ăn dở ghiền đó mờ... hihihi, cám ơn trước nghen.