Thursday, March 7, 2019

Lãng đãng tình thơ


8 comments:

Quang Minh said...

Ha ha ha .....
Thì ra lãng đãng “ Người Mơ “
Bây giờ ló mặt bây giờ trốn đâu
Đường thi bằng Trắc lộn nhầu
Nay thơ lục bát nhuộm mầu Tình Thơ
Ha ha ha ....

Quang Minh said...

Mây sao trôi lại chốn nầy
Vần thơ lục bát dáng gầy Tình Thơ
Làm cho tui đoán “ Người Mơ “
Đã từng xướng hoạ bài thơ Luật Đường

Quang Minh said...

Bạn đã nói tôi từng họa thơ đường với bạn thì ra là Tình Thơ . Là Ng. Hữu Lộc I find out who you are

Quang Minh said...

Hi hi hi ....Trong vòng mấy tuần tôi tìm ra ba người ẩn mặt
Nhờ Người Mơ tui tìm ra cô thích bò bía Nguyễn
Nhờ “ Quebec “ của LN mà biết Tật Hay Cừ
Hôm nay nhờ “ Lãng Đãnh Tình Thõ “ suy ra “ Người Mơ “ Nguyễn Hữu Lộc
Hi hi hi ....

Quang Minh said...

Nói túm lại tui quá khờ
Hi hi hi

rachgia said...

Ahh Q làm thầy nói nữa ta ơi

Quang Minh said...

Anh không làm thầy bói, nhưng trongế ếTH có nhiều nick name quá, chứng tỏ là người thiếu thành thật nên gây nhiều sự hiễu lầm , hiềm khích nhau, làm không khí mất vui. Trong một cái blog nhỏ bé nầy còn như thế thì thử hỏi làm sao quang phục đất nước vậy mà làm thơ show mình là người yêu nước thương nòi. Thiếu đoàn kết thì chả làm nên tích sự gì cả . Khi ra đi thì bỏ mạng sống . Lúc vinh thân phì da thì là khúc ruột ngàn dậm về nước hưởng thụ . Thiệt chán cái mớ đời

Phieu Tran said...

Quang Minh mà thiếu Hồng Đào
Như lân thiếu pháo, nước màu trắng phau!