Wednesday, March 6, 2019

Tàn Đông &Thu Sang

___________________



6 comments:

Quang Minh said...

CHỚ HỎI

Em hỏi " đông tàn có phải không? "
Anh nghe buốt giá ở trong lòng
Dòng sông tê tái không buồn hát
Khung cảnh im lìm chẳng vui thông
Thiếu nữ yêu kiều tươi má thắm
Thanh niên tuấn tú khoẻ anh hùng
Dung dăng dung dẻ cùng chung bước
Chớ hỏi " đông tàn có phải không ?"
Sóng Tình

Lanh Nguyễn said...

Họa thơ Đường mía
Thấy Tật Hay Cừ giỏi phải không?
Luật thơ Đường mía thuộc nằm lòng
Trắc bằng gieo vận vô ngay chóc
Cá đối, cá kèo cũng rỏ thông
Buổi sáng Tha Hương comment thả
Chiều về Qu - Béc nhặt hoa hồng
Cuộc đời đẹp tuyệt y như mộng
Thấy Tật Hay Cừ giỏi phải không KKK

Quang Minh said...

Đối sai bét, bận làm việc sẽ sửa lại
Thấy THC và LN ,mĩm miệng cười , cả Tiếng Sóng và Tình Thơ , Tui cũng cười tui
Hi hi hi

Quang Minh said...

Thấy Tật Hay Cười , Lạnh Nguyễn không
Cá kèo, cá đối cá lòng tong
Kho tiêu , nước nắm , đường thêm thấm
Luộc cải, rau thơm , ớt đặng nồng
Quay lại dòm trông đà hết nhẳn
Ngó qua , nhìn thấy đã sạch bong
Cả hai ăn uống cười toe toét
Thấy Tật Hay Cừ, Lạnh Nguyễn không
Hi hi hi ...

Quang Minh said...

Cô Giáo ơi
Bài thơ của THC và bài thơ họa của tui biến đâu mất rồi. Cô Giáo có delete không ?
Cô nói

Thầy bói là tui đó phải không?
Bài thơ bỗng mất biết đâu tầm
Hồn ma lẩn quất từ nơi chốn?
Quỷ xứ lanh quanh ở cõi âm?
Khiếp sợ lạnh người run lập cập
Hoảng lo rét cẳng rẩy căm căm
Cô ơi hãy gọi ông thầy pháp
Thầy bói như tui chỉ đái dầm
Hi hi hi...
Thầy Bói Mù

rachgia said...


anh Q

Tui chỉ Final delete các comment mà tác giả đã delete mà thôi và comment của anh không cá nhân nào CÓ THỂ delete được ngoài các người trong nhóm điều hành Blog ...?
Blog bài và commet nhiều quá có thể một lúc nào ti sẽ delete bớtmột mớ để Blog chạy nhẹ nhàng hơn
Đôi lời cùng anh