Monday, March 18, 2019

Mừng Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Cưới ThầyNhựt Cô Đường Năm


6 comments:

trường tôi said...

Em kính chúc Thầy Cô được trăm năm hạnh phúc...Sư Phụ và Cô nhìn trẻ ghê nhen !Khoảng chừng trên dưới 50 kkk...
Học Trò hay phá ha ha !

Phieu Tran said...

“Chúc Mừng”

Chúc Mừng “Ngày Cưới Năm Lăm”
Thầy Cô rảo bước ghé thăm đôi miền
Kiên Giang Hà Nội Cao Miên
Đế Thiên Đế Thích; láng giềng hiển linh.

Anh Em Bè Bạn chúng mình
Năm sau nhớ ghé, tâm tình Thầy Cô
Chúc Mừng Sinh Nhật mại vô:
“Baby kháu khỉnh; hoan hô Cô Thầy ! “

trường tôi said...

Vậy thì tui cũng hoan hô
Dành tiền năm tới bay qua chúc mừng !kkk...thiệt là...tình mà
Người ham vui

Quang Minh said...

Chúc mừng thầy Nhựt năm lăm năm
Cầm sắt phu thê nghĩa vợ chồng
Cùng với cô Đường Năm trọn kiếp
Một đời tơ tóc đến vô chung

Chúc mừng!

rachgia said...

Năm mươi lăm năm thêm năm mươi năm nữa
Tình vẫn đẹp ngời vân mãi mãi như xưa ....

Happy Anniversary anh Chị Nhựt Đường Năm

Phieu Tran said...

Dù cho giãi nắng dầm mưa
Cô Năm Thầy Nhựt vẫn chưa nản lòng
Bên nhau tay dắt tay bồng
Nam Vang cũng đến, Lâm Đồng cũng qua !

Ghé Lăng thăm mộ Ông Già
Nhờ Ông Tôi mới được qua Xứ nầy
Vui buồn rão khắp đó đây
Đông về lạnh lẽo; rượu Tây ấm lòng !