Saturday, March 2, 2019

Giọng ca dĩ vãng



 Giọng Ca Dĩ vãng, nhạc Bảo Thu, Kim Trúc trình bày

9 comments:

trường tôi said...

Cảm động quá ,cám ơn Cô 5 yêu dấu của tui...
Học Trò Xưa

Katie co5rg said...

Cô ơi cám ơn cô cho đăng nha, bài hát và hình ảnh làm nhớ chuyến du Mỹ ký hồi đầu thu của em, giờ ngồi bó gối nhìn đống tuyết đá ngất ngưỡng chỉ muốn bay đi ... bay đi ... đâu đó ... hihi

Katie co5rg said...

Trường Tôi hẹn bạn mùa hè Cali hé

Quang Minh said...

Lời ca ngày đó đã xa rồi....
Cung lỡ dây chùng mấy ai đàn đừng sai

Katie co5rg said...

Bài này hát like hôm bữa đó anh QM, bởi dị khúc đầu nghe hơi ồn hé, cám ơn anh nghe và coi hình nha, hy vọng tháng bảy này anh em mình hội ngộ hé, nhưng không ở nhà anh đâu, anh đừng lo, cô giáo hù anh chơi đó mà, bởi mấy bà đã bàn với nhau rồi, kỳ này qua Cali, lọt vô “Sài Gòn Nhỏ” Little Sài Gòn , tụi em sẽ đi ăn hàng vặt đã thèm luôn, cũng hỏng thèm vô bếp đâu, nên anh cứ vui vẻ thoải mái nha “đò có lưng” ngày còn xa mà, cái dễ thương của anh là tưởng thiệt nên vẫn vui vẻ đon đã mời cả nhóm tới nhà hé.
Cô 5 RG

Quang Minh said...

Hỏng có chi Cô5RG ơi
Bàn chân (các) Cô đỏ như son
Vào nhà lem luốt thì còn đẹp chi
Lại thêm chẳng được tiện nghi
Mùa hè nóng nực còn chi thân vàng ( cành vàng lá ngọc)
Chứ tôi lòng rất sẳn sàng
Vui mừng chào đón các Nàng mấy Ông (/bà )
Bài cào, xì zách gầy sồng
Vui nhà, vui cửa ấm lòng đơn côi

machbinhmy@gmail.com said...

KTP ơi !
Bài ca nầy nhắc SH một thời hoa niên.
Hồi học Sĩ quan ở Thủ Đức ngày chủ nhật phần lớn tụi bạn có bồ đến thăm, còn mình thì con bà phước. May mà quen được em bé bán cà phê nên xách đàn xuống quán cà phê đàn cho em hát và chính em gái cà phê thích hát bản nầy. Có khi đàn quên giờ giấc suýt tí nữa bị rớt làm Hạ Sĩ Quan. Vậy mà tốt nghiệp Chuẩn Úy giống như Soạn Giả Nguyễn Phương, đứt phim !

Quang Minh said...

Thì ra bài của KT nhắc Vô Kỵ giọng ca dĩ vãng năm nào ở trường bộ binh Thủ Đức , còn tui là con bà phước chính hiệu con Nai vàng ngơ ngác hỏng có cây đàn để tìm em hát cho đở buồn , chỉ đứng từ xa mà nhìn mà tủi

Katie co5rg said...

Như vậy là sh/ MVN đã có một kỷ niệm thật đẹp với bài hát này rồi hé, KT đã vô tình gợi lại nè.
Riêng cô 5RG tuy hát nghêu nghao vậy chứ chưa được anh nào đờn tửng từng tưng cho mình hát cả.
Anh QĐ ơi tụi em rất là bình dân, tuổi này, mùa lạnh này bàn chân, bàn tay chai hết rồi hỏng còn là tiểu thư RG nữa đâu nha, nếu có điều kiện sẽ ghé nhà thăm anh vào tháng 7, nhưng sẽ cho anh biết trước mà...đừng có lo nghen.