Friday, March 22, 2019

Khóc Thầy


4 comments:

Katie co5rg said...

KT xin Thành Kính Phân Ưu cùng tang quyến.
- A Di Đà Phật

rachgia said...


Mới tháng 7 năm ngoái về VN, gặp anh, cùng anh và Thầy Phạm Huy Viên với các em học sinh trường xưa thầy Trò đi uông' cà phê ...
Lúc tôi về VN sáng nào đi bộ ra biển cũng gặp anh chị đi bộ như tôi, chiều thì tối anh hay đạp xe đạp đi ngang nhà
Nhà tôi bên VN kế nhà Thầy Tuyền từ những ngày tôi còn thơ, hai nhà như là láng giềng bao năm nay nên tôi gọi anh như PL"anh Bảy"
Tiếng cười, tiêng' nói ngày đó như mới hôm qua ..., thế mà hôm nay anh đã bỏ mọi người mà đi
Em xin chia buồn cùng Chị Bảy( cô Kim Cúc phu nhân Thầy), anh chị Chín( Cô Kiều Oanh & Thầy Hiển), Phương Lan, Kiều Diễm ... cùng gia đình
Nguyện cầu chư phật mười phương tiếp dần hương hồn anh về cõi Phật

HTTL

Quang Minh said...

Xin thành thật chia buồn cùng Phương Lan,
Nguyện cầu đức Phật A Di Đà , Quan Âm , Thế Chí phóng hào quang tiếp dân hương linh Thầy an bình nơi Tịnh Độ

Đào Minh Quang
Bạn học của PL và Cựu học sinh CNTT

trường tôi said...

Thành kính phân ưu . Nguyện cầu Thầy sớm tiêu diêu nơi miền cực lạc
HTX