Sunday, June 3, 2012

PPS Tha Hương Câu chuyện cuối tuần

_____________



8 comments:

MVN said...

Tố Lang ơi !
Ai làm cái PPs nầy quả thật là tuyệt chiêu. Sao TL lại dấu tên không khai báo cho bàn dân thiên hạ biết để xin bái phục.
MVN.

Tolang said...

Biết là đẹp là đủ rồi còn đòi biết tên người làm làm chi vậy ông anh ? . Nếu TL nói là của HTTL làm anh có tin không ? Dám trề môi và bảo " TL mà làm được như vậy ... "
Tại cái PPS gửi lại Tha Hương không có đề tên chứ TL dấu tên làm chi nè . Thiệt tình post cho coi còn lộn xộn quá anh Niên ơi ..
Sao anh và phu nhân khỏe và hạnh phúc đề huề chứ ...

Anonymous said...

TL ơi , câu com men ở bài Thư Trả Lời ký NH có phai Ngọc Hân không ? Thầy để ý đến những coment của Ngọc Hân lâu rồi , hay lắm !Phải Ngọc Hân chị của Hân Hoan , từng bán quần áo , mới qua sau này ?
Còn bài của em , thầy đã đọc trước rồi , lần này có pps đẹp lắm , chắc cũng của em thôi ( ông MVN không biết cô học trò của thầy đã bước hia bẩy dặm đó thôi ).
Về ý kiến của thầy Thủy là muốn người ta biết tới Tài Năng của TL .... Ngưng thầy thấy mỗi cách nó có cái hay riêng ! Thầy thấy cứ nên để vậy cho nó có cái duyên thầm của cô gái mới lớn (!) . Duyên thầm nhưng rất mặn mà !
chứ thầy thấy có những trang rất Hoàng Tráng , của người rất nổi tiếng , nhưng ... cuối cùng ... nó như là một trang Tả Pín Lù ấy !!!
C.D.M.

NNS said...

Thuyền viễn xứ lồng trong PPS nầy tuyệt vời luôn . Nghe phê quá . Cám ơn Tha Hương đã cho xem một PPS trình bày quá đẹp

NNS

rachgia said...

Kính thưa Thầy,

N.H viết các comment trong các bài trong Tha Hương tên thật là Ngọc Hân nhưng không phải là dân kẹp tóc tụi em mà là anh chàng nhà binh chắc cũng gỡ lịch mấy cuốn và hiện đang định cư tại xứ " Lyon đèn vàng '

Còn em thì như có bài nào em nói " Thánh nhân hay đãi kẻ khù khờ " Đó là tổ đãi em đó Thầy, chứ hồi mới ôm cái Blog nầy em có biết là cái chi chi đâu
Thầy Thủy tưởng Cô học trò " ngầu " lắm nên Thầy vẽ ra đủ thứ cho em làm . Thôi để chờ ngày về mình làm luôn một thể Thầy nhé . Lúc đó em không thèm viết kỷ niệm nữa đâu . Em sẽ viết chuyện Cố hương sau bao năm xa cách . Thầy rán gìn giữ sức khỏe để ngày ấy Thầy trò ta sẽ quây quần bên nhau bên trang Blog mới nầy thầy nhá
Nghe chuyện ngày về sao mà nôn nao chi lạ Thầy ơi

Học trò xưa said...

Cô ơí Em nghĩ anh Niên biết Cô làm cái pps nầy, nhưng chắc tại ảnh muốn Cô thật thà khai báo vậy đó thôi! Phải vậy không anh Niên? Em xin chấm cái pps nầy 5 sao và mong sẽ có một pps kế tiếp. N.

SA said...

PPS Câu chuyện cuối tuần đẹp lắm TL ơi . Chúc cô chủ vườn sức khỏe dồi dào để chăm lo mãnh vườn tình thương lúc nào cũng đầy ấp chử tình ...
SA

Anonymous said...

PPS đẹp như mơ vậy Cô TL