Thursday, May 24, 2012

Bơ Vơ - Mạch Vạn Niên

____________

BƠ VƠ

Anh vẫn một đời thương bọt biển
Và yêu tiếng sóng dội qua hồn
Khi em gởi nhớ giăng trời tím
Là giọt thương tràn lấp nụ hôn

Anh vẫn ngàn năm rong duổi biển
Thuyền tình đẩy sóng dạt dào thơ
Khi em gởi gió qua mùa chướng
Anh bỗng căng buồm theo giấc mơ

Anh vẫn trơ gan cùng với biển
Âm u mây xám đợi tin mừng
Khi em gởi nắng lên trời rộng
Từ đó niềm vui lệ chớm rưng

Bơ vơ anh sống hoài cho biển
Sỏi cát reo đùa theo bước anh
Nếu có một ngày về chẳng hẹn
Thì xin lời nguyện thật mong manh

MẠCH VẠN NIÊN
                                                                              

5 comments:

Anonymous said...

Hi Anh Niên! Thì ra lúc còn đi học ở NTT anh là bạn của ông anh tui đó!..Vài hàng anh rỏ,chúc Anh và gia đình cuối tuần vui nhiều nếu có đi ăn phở Hòa nhớ kêu dùm tui tô xe lửa cho thêm tương ớt và nhiều quế với ngò gai. Cám ơn nghen!.N.

MVNiên said...

Hi N !
Rất hân hạnh được biết mình là bạn của ông anh của N. Nhưng tui thuở trước nhiều bạn lắm, xin N bật mí là ai. Viết tắt cũng được để tui moi cái mớ tàu hủ già trong đầu mà đoán thử may ra được chút niềm vui nào chăng ?
Còn phở Hoà là chuyện nhỏ tui hứa sẽ đãi N một bữa nếu có dịp.
TThân mến ./.
MVN

Anonymous said...

Hi Anh MVN! Thôi vậy đi nha! Hẹn gặp Anh Reunion năm tới được Anh đãi một chầu chắc vui lắm hén!Lúc đó Anh biết tui là ai rồi?Còn bây giờ đang chờ bài viết mới của anh đây,mà anh Niên nè,nghe nói lúc còn đi học anh học giỏi lắm mà cũng quậy tới bến luôn!!!N.

rachgia said...

Cô học trò trường tôi ơi

Anh em là ai cho anh Niên biết đi ảnh hứa sẽ đãi Cô Trò mình một chầu ở Reunion năm tới . Chắc chắn là ảnh sẽ dắt mình đi ăn bánh tằm bì chan nước cốt dừa và kem cây sầu riêng nữa . Hồi 2000 Cô qua Cali ăn mấy cái món đó ôi chu choa ơi sao mà ngon hết biết . Bật mí cái đi anh của em là ai nè ...
TL

Học trò xưa said...

Cô giáo ơi em thương Cô lắm, nhưng chắc em không bật mí đâu! sorry Cô nghen ! Anh Niên "smart" lắm sớm muộn gì ảnh cũng biết hà !Em ngán bánh tầm bì rồi , cũng không thích ăn"cà lem" đâu , em giờ thích ăn tôm hùm hà!!Hỏi anh Niên xem đủ tiền không ? em sẽ dắt theo hơn chục đứa bạn lận!!!.N.