Tuesday, May 15, 2012

Chờ Người - Viễn Xứ

_____________


5 comments:

suphamvinhlong said...

Chào bạn,
vừa rồi có xem qua trang Tha hương
Thấy có đường link đến trang suphamvinhlong
không biết bạn có " ân oán giang hồ" với trường của mình không
chắc là bạn cũng sẵn lòng bật mí chút chút
rất cảm ơn và mong có thêm một chút thông tin về bạn.
Chúc bạn vui nhiều.

Viễn Xứ said...

Dạ chào bạn Sư Phạm Vĩnh Long,

Cám ơn bạn đã ghé thăm trang Blog Tha Hương và thắc mắc của bạn về đường link giới thiệu Trang nhà Sư Phạm Vĩnh Long đi tới cái chuyện " có ân oán giang hồ " ( chữ ân oán giang hồ nghe hơi ghê thiệt ... )với trường của bạn chăng làm tôi hơi ngạc nhiện Ngạc nhiên vì sao bạn lại hỏi tôi điều nầy kìa ?Uả bộ tôi biết sao ta ? Vì tôi cũng như bạn, cũng là khách ghé thăm trang Blog và viết dăm câu thơ chơi cho vui mà thôi . Hỏi nhầm người rồi bạn SPVL ơi
Thân chúc bạn vui và muốn biết thì chắc là phải hỏi người khác quá ..

VX

rachgia said...

Thân chào bạn Suphamvinhlong,

Như người điều hành trang Tha Hương tôi Hoàng thị Tố Lang xin thân ái chào người SPVL và xin giải đáp những thắc mắc của bạn
- Đường link đến trang Suphamvinhlong là do một người chắc là có "ân oán giang hồ" đến trường của ban gửi đến Tha Hương nhờ post lên . Còn riêng cá nhân chúng tôi chắc là không ạ .... nhưng tôi thiết nghĩ để các Cựu học sinh Rachgia đã từng là Cựu giáo sinh SPVL có thể theo link nầy mà có thể tìm về với nhau . Đó là lý do vì sao mà link của SPVL trang web bạn có mật trên Tha Hương chúng tôi .Tôi xin thưa với bạn là như vậy .
Mong rằng giải đáp trên sẽ làm hài lòng bạn và sau cùng cám ơn bạn đã vào thăm trang nhà Tha Hương của chúng tôi

Thân ái

HTTL

suphamvinhlong said...

Hát Tê Tê Lờ ơi,
Rất cảm ơn câu trả lời của bạn.
Vậy chắc bạn có biết vài người ở quê bạn đã có học qua trường SPVL. Hồi ấy mình cũng có "wen" một ít. Vậy thì cảm ơn nhiều cái link của Tha hương hé.

rachgia said...

Thân chào anh ,

Cám ơn anh đã ghé thăm trang nhà Tha Hương . Người RG học SPVL cũng nhiều lắm như trong Blog nầy có Mã Quốc Thái cũng dân SPVL , không biết có học cùng lớp anh chăng ? Như bà chị tôi khóa 2 hay 3 gì đó cũng là SPVL .Vài hàng cho anh . Kính thăm anh và gia đình
Hoàng Thị Tố Lang (HTTL )