Monday, May 7, 2012

PPS Mẹ Con

____________

Trong không khí yêu thương để mừng " Mother 's day" nơi quê người " PPS Mẹ Con " được hoàn thành như món quà thương yêu con kính  gửi vè Má nơi quê nhà , bên kia bờ Đại Dương - Bài thơ của Thi sĩ Nhất Chi Hoa mà Má hằng yêu thích mà con đã được nghe má đọc. biết bao nhiêu lần từ khi còn thơ cho đến ngày khôn lớn. Đêm nay nơi bên trời đất khách  con nhớ Má sao là nhớ .  Nhớ vô cùng những tháng ngày Mẹ con ta bên nhau ... Má ơi  . Nguyện cầu Chư Phật mười phương phù hộ cho Má của Con để mãi mãi con còn nghe được giọng đọc thơ của Má năm xưa ...
Con gái của Má
HTTL

http://www.mediafire.com/download.php?fjvffbdpj3pzpgm

Nếu Qúy vị không xem được xin Click vào link sau để download PPTx  2010 để xem .Thanks TL


http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=13


download Powerpoint 2010 viewer mới xem được. (Click vào chữ Download màu nâu là đem về máy được ngay). Khi đã install trong máy rồi thì mở được PPSx

3 comments:

Anonymous said...

Đẹp tuyệt ! Trình bày PPS không chê vào đâu được. Chuyển hình, chuyển chữ và chuyển màu rất là mềm mại. Trang tựa đơn giãn mà đẹp.
Cái khung dễ thương quá hỉ !
Nhạc đem vào rất đúng cách.

Có lời khen Kiên Giang Tiểu Thư giỏi và đầy tái năng.

VVT

rachgia said...

Kính Thầy,

Từ chưa biết làm PPS bao giờ mà đến mấy hôm nay em đã trình làng được đôi ba cái PPS cũng nhờ sự chỉ dạy của Thầy . Biết thêm đôi điều về Computer cũng khá lý thú Thầy ạ . . NN bảo sao TL làm cũng na ná giống như của NN . Thì mình một lò mà ra mà và như em đà có lần nói với NN " Các PPS của Thầy và NN là các khuôn mẫu để TL nương theo đó mà làm "
Em chân thành cám ơn những lời khen đầy khích lệ của Thầy để em cố gắng thêm hơn

Em kính chúc sức khỏe đến Thầy và kính chúc Thầy một ngày mới với đầy niềm vui mới

Kính mến

TL

Anonymous said...

Chào Cô Tố Lang ! Cô là người hạnh phúc nhất vì Cô còn có Má để mà vui . Lần sau về VN ở nhà với Má thường nghen ! Đừng đi ăn tiệc với bạn hòai Má giận cho mà coi!!
Người Sông Kiên.