Wednesday, May 2, 2012

Bạc Liêu .... Kim Chi

BẠC LIÊU ƠI , LẶNG LẼ ....

Bạc liêu ơi ....
Tôi muốn trở về đây....lặng lẽ , 
Như một thời lặng lẽ sống nơi dây !
Bạc liêu ơi,
Tôi ước ao thời gian quay trở lại....
Sống lặng buồn nhưng đầy ắp tình thương !
Làm sao quên nắng bụi với mưa buồn...?
Nơi xứ Bạc ...
Những sáng, những chiều , 
Tôi đến trường trong...lặng lẽ..!!
Bạc liêu ơi, 
Trái tim tôi luôn nhắc khẽ,
Thương câu vọng cổ buồn ,
Nhớ bài giảng ca dao...
Những khuôn mặt thân thương,
Của học trò cũ năm nào.....
Theo tôi mãi, trãi dài bao năm tháng !!
Bạc liêu ơi,
Tôi ước có một ngày như thuở ấy,
Được âm thầm sống với ngoại như xưa....
Trong ánh hoàng hôn, 
Tôi tựa cửa ngóng chờ....
Lặng lẽ đến, người mang theo tình ấm áp !!
Bạc liêu ơi,
Vẫn biết thôi không còn gặp lại ,

Sao thương nhớ hoài....
Những bóng dáng của ngày xưa !!

Bạc liêu ơi ,
Đong biết mấy cho vừa ?
Trong lặng lẽ nước mắt tôi rơi....lặng lẽ... !!!

                                    Kim Chi

No comments: