Wednesday, September 5, 2012

Nếu có yêu tôi

__________

Cô Giáo kính mến ! Mấy ngày trước em có đọc báo  VN nơi em đang ở nói về bài hát  Nếu Có Yêu Tôi của Trần Duy Đức  và sau đó thì em đọc bài viết của anh MVN cũng nói về bài hát nầy , nghe nói bài hát đó ngọt ngào như ca dao và thanh thóat như lời kinh . Vây nếu Tha Hương có mục nhạc yêu cầu thì Cô giáo cho em xin yêu cầu bản nhạc nầy , để em nghe coi hay tới cỡ nào Cô hén ! Cám ơn Cô 
 Em , N.

N em
Cô post cho em đây. Anh Niên quảng cáo sao không níu lưng ông ấy hả em ? ... Enjoy!

TL



Nếu có yêu tôi 
Nhạc: Trần Duy Đức, Thơ: Ngô Tịnh Yên

Có tốt với tôi, thì tốt với tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai, đến lúc tôi xa người
Đừng đợi ngày mai, đến khi tôi phải ra đi
Ôi muộn làm sao nói lời tạ ơn

Nếu có bao dung, thì hãy bao dung bây giờ
Đừng đợi ngày mai, đến lúc tôi xa đời
Đừng đợi ngày mai, biết đâu tôi nằm im hơi
Tôi chẳng làm sao tạ lỗi cùng người



Rộn ràng một nỗi đau
Nghẹn ngào một nỗi vui
Dịu dàng một nỗi đau
Ngậm ngùi một nỗi vui

*

Có nhớ thương tôi, thì đến với tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai, lúc mắt tôi khép lại
Đừng đợi ngày mai, có khi tôi đành xuôi tay
Trôi dạt về đâu, chốn nào tựa nương

Nếu có yêu tôi, thì hãy yêu tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai, đến lúc tôi qua đời
Đừng đợi ngày mai, đến khi tôi thành mây khói
Cát bụi làm sao mà biết mỉm cười

Rộn ràng một nỗi đau
Nghẹn ngào một nỗi vui
Dịu dàng một nỗi đau
Ngậm ngùi một nỗi vui 

3 comments:

Anonymous said...

Cô ơi ! Cám ơn Cô nhiều nghen ! Sao mà em muốn gì Cô cũng chiều em hết trơn vậy , nhạc hay em nghe nhiều lần thiếu điều muốn cháy máy luôn.Cô dễ thương quá chừng . Em N.

MVN said...

Hi TL !
Cám ơn TL đã post bài nhạc NCYT dùm cho N nghe
MVN

Anonymous said...



Nhac hay co y nghia. Cam on trang chu. Chuc an vu i