Saturday, March 8, 2014

Chờ ...

_____________


7 comments:

Anonymous said...

Đời đổi thay nhanh đến thế!Mới thấy vầng trăng vàng soi bóng bên song thưa;bỗng chốc hết'ĐỢI' hóa ra'CHỜ'.Vậy mình xin đổi lại cho khỏi trùng hợp:

"ĐỢI"

Canh tàn gác bóng song thưa
Trăng vàng óng ánh,cơn mưa cuối mùa
Sương khuya rơi nhẹ;gío lùa
Đợi ai đêm vắng,trăng đùa ngoài hiên ?

tp

giang xưa said...

Ha ha anh hay thiệt , chắc anh TP suốt ngày ôm cái Blog . Cái khung thơ nầy của một người làm tặng cho gx sau khi xem bài " Đợi " mà lại đề tựa là chờ . Thì đợi cùng chờ mà chờ cùng đợi có khác chi mô . Khung nầy quá đẹp đành phải nhờ cô TL đổi để đọc giả chiêm ngưỡng mà thôi . ..Anh không thấy sao ?
4 câu "Đợi " đẹp lắm anh P ạ
gx

rachgia said...

Anh Phiêu
Tôi đã post bài thơ anh để tạ lỗi đã rút bài Đợi xuống cho Chờ lên và bây giờ cho anh Đợi đây .
TL

Anonymous said...

Chị GX mến ! Em thấy bài thơ cuả Chị và của Anh TP cái nào cũng có trăng trong đó. Tuần sau là rằm rồi đó Chị mặt trăng sẽ sáng và tròn Chị mặc sức mà nghắm trăng rồi"mần" nhiều bài thơ nữa nhen Chị...Nhớ lại năm xưa lúc em đi vượt biên nhờ có ánh trăng soi sang mà em tìm ra chiếc ghe đã đợi sẳn...Cho nên em mang ơn Ông Trăng suốt đời.Chúc Chị cuối tuần nấu ăn ngon cả nhà được vui vẻ.Em HTX

Anonymous said...

onsibuia sCám ơn Cô rất nhiều.Cả tháng nay chưa phục hồi đủ sức lực để vác vợt Ping-Pong đến Club để tiếp chiêu với bạn bè.
Thỉnh thoảng rỗi rãnh lên Blog để thưởng thức những tác phẩm của Thi Hữu hầu lấp đi bao nỗi ưu phiền còn lắng đọng!Bỡi cái nợ"tơ tằm"nó đã ăn sâu vào tâm khảm rồi sao?Nên phải trả cho xong!Thiên hạ thì nhã ngọc phun châu;còn mình thì cứ ...dù đã thầm nhũ với lòng.Kính mong chư vị rộng lòng xí xóa cho!
Hết"Chờ"đến"Đợi",chắc còn phải làm phiền Cô tới"Mong"nữa Cô TL.ơi!
tp.

Anonymous said...

onsibuia =? chữ gì đây trời ạ

Anonymous said...

Chào HTX

Cám ơn HTX ghé đọc thơ . Aha sắp rằm rồi , HTX có ăn chay hông dzậy .Chắc có phải hông vì nghe HTX lần nào đó nói đi chùa . HTX nhắc lại chuyện vượt biên buồn quá . Có rảnh đọc lại " Còn đó một đêm trăng của cô chủ vườn đi "
Cuối tuần có đi đâu chơi không ?
gx