Thursday, January 29, 2015

Sợi Buồn

_____________


15 comments:

Anonymous said...

Nguyễn Liêm lung lạc Nguyễn Lành
Liêm Lành lấp ló,lẹ làng lăm le
Lững lờ lặng lẽ lặp lòe
Liêm Lành lưu luyến:lũy tre,lợp,lờ
Giờ đây bỏ bến xa bờ
Lợp kia ai dở,còn lờ ai thăm ?

Cố Nhân

Anonymous said...


Xứ người tuyết lạnh căm căm
Quê Nhà có kẻ suốt năm đợi chờ
Liêm Lành! Anh có bao giờ
Phút giây chạnh nhớ,kẻ chờ người trông !

Người Xưa

Anonymous said...

Trời buồn nhỏ hạt mưa rơi
Mây buồn trôi dạt phương trời xa xăm
Gió buồn gió ngủ âm thầm
Anh buồn anh khóc, đêm nằm nhớ em
Trăng treo cửa sổ bên rèm
Gió lay hoa buởi, anh thèm hương xưa
Nhớ em nhớ mấy cho vừa
Tóc thề buông thả đong đưa sợi buồn
LN

Anonymous said...

Anh buồn anh khóc đêm nằm nhớ em.
Ha ! ha bắt gặp tại trận hết đường chối cãi
nghen anh LN. Tui "điện" méc chĩ cho mà coi....HTX

Anonymous said...

Cố Nhân rồi lại Người Xưa
Tuy hai mà một làm mưa sáng này
Chỉ hơn mười phút mới hay
Mà ra hai nick tui đây biết "gồi"

Người Nay..

Anonymous said...

Oan quá trời đi HTX ơi ! Tui chỉ là mần thơ tiếp dùm tâm sự của anh bạn Nguyễn Liêm thôi mà . Hổng ấy tui gởi cho HTX chai gụ Đường Xuồng uống cho xỉn để khói "điện đài" chi cho mệt. LN

Anonymous said...

Mèn ơi ! Tui đâu biết uống gụ mà đòi gởi gụ Đường Xuồng , Đường ghe chi vậy thôi tui cho anh thiếu đó, khi nào gặp tui đòi cả vốn lẫn lời vậy anh cứ tiếp tục mần thơ đi nha ! HTX

Anonymous said...

Chào Người Nay !
Túi đây cũng biết Người Nay ai "gồi"...
Nồi cá úc kho xã nghệ chín chưa vậy ?

Anonymous said...

Quên ký tên

Một người quen..

Anonymous said...

Haha... tui chỉ đọc còm men thôi mà cũng có Người Quen nào đó nghi tui nữa. Trật lất gồi Người Quen ơi. Để tui khai thiệt cho nghe nè ... Tui hổng có nick nack gì hết. Nhưng tui lại khoái người khác có nhiều nick, dị mới vui. YT

Anonymous said...

Sao mà vui quá cho tui ké dzới !!!!!!!

Người thích đọc còm men

Anonymous said...

Nicks nhiều để bụng phình to
Nên ngồi gõ tiếp để cho nhỏ dần
Nick cho bài được thêm sanh
Hông thôi hoang vắng Bà Đanh không còm
Hoa xinh mà chẳng ai dòm
Vườn Xuân quạnh quẽ tối om ai vào!
Tủi thân nước mắt tuôn trào
Cổng Vườn đã mở:"Mời vào ngắm hoa"

Dị,xin thêm Nick nữa để Anh YT được vui hơn!

Cỗ Lỗ Xĩ

Anonymous said...

Ních cho vui cửa vui nhà
Người mà hổng ních í a ốm gầy
Ních ta rồi lại nick tây
Ních cho phình bụng chân tay mỏi mòn
Mời anh , mời chị ai còn
Đứng ngoài chưa ních để con một mình
Một mình ních hết, bụng phình
Rủi mà bội thực ai rinh về dùm ? ? ?
Mới Toanh

Anonymous said...


Đừng có lo:

Bội thực thì có Supplement Herbal
Uống vô một ngụm;khỏe re như bò(*)
Khỏe rồi ngủ ngái khò khò
Đến chừng tĩnh giắc,lần mò nick thêm !

(*):Bò kéo xe

Thần-Y (TY)#YT

Anonymous said...

Bây giờ trời đã tối rồi
Lò mò thức dậy bò vào Tha Hương
Tới giờ bụng vẫn còn trươn
Bớ ! ThầnY(Tả) còn đường nào không?

Bệnh nhân .