Saturday, January 24, 2015

nỗi niềm

______________


11 comments:

Anonymous said...


"Nhung Nhớ"

Khuất mình trong áng mây mù
Diều xanh,gío tắt dáng thu xa dần
Trúc xinh khép nép bâng khuâng
Trĩu cành tuyết phủ;đón xuân,đông tàn
Mai vàng hé nhụy mơ màng
Bên hàng Cúc thắm,pháo vang đì đùng
Tết về xa cách nghìn trùng
Lòng đau dạ cắt;nhớ nhung quê nhà!

tp

Anonymous said...

Lâu quá không thấy ông BLG

Đọc giả TH

Anonymous said...

Bước chân em cứ xa dần
Bỏ mùa xuân lại, bâng khuâng bên đường( Y Tả)
Người đi mang cả nhớ thương
Bỏ ta ở lại chán chường biết bao
Đông tàn, xuân sắp đón chào
Hoa xuân hé nụ mà sao ta buồn
Trời sầu để giọt mưa tuôn
Ta sầu cùng với, vạn muôn người sầu ...
Nhái Bầu

Anonymous said...

Gió đi thơ thẩn một mình
Lạc vùng tuyết trắng bỏ tình hoang vu (Y Tả)
Tình anh như cái xích đu
Tim anh nó bự thù lù mấy ngăn
Ngăn nào ông giấu Chị Hằng
Để Hoàng Dung kiếm lăng xăng khắp làng
Bây giờ ông lại lang thang
Cho cô Quyên phải hai hàng lệ cay.
Nhái Mén

Anonymous said...

Nhái bầu nhái bén là ai
Trần phiêu chính thị đừng hoài kêu ca
ông mê còm mmen quá mà !!
một mình mấy nick la cà rong chơi

Người đoán mò

Anonymous said...

Đoán mò ! Mò đoán khơi khơi
Nhái Bầu, Nhái Mén hai người khác nhau
Nhái Bầu, bụng bự tào lao
Nhái Mén mình mẫy xanh xao ốm gầy
Bạn mà cứ đoán như vầy
Tiền tổ không có, có ngày hết xôi
Ngườ mò đoán

Anonymous said...

Đoán mò có nghĩa là đoán rồi mới mò. Vậy thì khó trúng hơn cại anh chàng Mò rồi mới đoán. Tui bắt anh Mò đoán nói đúng .
Nhái Bầu

Anonymous said...

Nhái Bẩu,Nhái Mén;chẳng là ta
Bạn hởi quẻ kia qúa lạc nhòa
Bói lại thử sao ra cớ sự
Sai rồi vì bởi đã đi xa

tp

Anonymous said...

Chào cả nhà,
Cám ơn mấy Nhái và mấy Mò vào chơi.
Anh Phiêu ơi, sao tui nghi Nhái Bầu là LN quá xá anh ...
Ngày 8 tháng 2 nầy có rảnh bay xuống Cali dự buổi Tất Niên của HTHKG nghen. Mấy năm nay tui không có dự. Nếu anh và Phong xuống chơi thì tui đi, nếu không thì tui lặn nữa.
Chúc mọi người một tuần mới an lành. YT

Anonymous said...

Kính mấy vị Sư Huynh !
Tiểu đệ thấy mấy vị sư huynh một người có nhiều nick quá xá,nên đệ sợ" ních"hết phần mình,vì thế mới đổi thành nhái bầu cho vui. Mà cũng hổng phải chỉ có nhái bầu không thôi đâu.Có khi cũng" ních tùm lum"cho vui cửa vui nhà. Có điều tiểu đệ không có "ních "cái nào bậy bạ hết, hoặc là châm chọc ai hết trơn, hết trọi. Khi nào mà comments cho các trưởng bối tiểu đệ để nguyên tên họ đàng hoàng.Các sư huynh khỏi lo cho tiểu đệ .
LN

Anonymous said...


Cũ Y Tả ơi,
Dạo này minh chưa đủ nghị lực để đặt chân đến Cali đâu.Vì chưa xóa mờ,quên đi những kỷ niệm năm xưa còn lảng vảng trong đầu óc.Vậy cho mình khất thêm một thời gian nữa đi!Hơn nữa cần phải dành dụm thời giờ để May/2015 tới nầy cùng bà xã sang Canada (Toronto)thăm Ông Anh Vợ với Đám Cháu.Dự định năm tới phải qua Australia thăm mộ của Dệt (Trần Trúc Duyên)nữa đó.Hẹn dịp khác.Chúc luôn vui vẻ và lúc nào cũng khỏe mạnh và hạnh phúc. TP.