Thursday, January 22, 2015

Trăng bên trời Tha Hương tập hai

_______________


Sưu tập “Trăng bên trời Tha Hương – Tập hai" gồm các sáng tác thơ, văn được post trên TH năm 2014.
Xin cám ơn tất cả tác giả đã đóng góp trên Tha Hương những sáng tác tuyệt vời trong chủ đề kể trên và tất cả tác phẩm đã kết thành một tập văn thơ rất có giá trị, như một kỷ niệm để đời
Xin  mời quí vị cùng chúng tôi để bước theo "Trăng bên trời Tha Hương Tập Hai "...
HTTL


                https://app.box.com/s/hscadg0l9bh2t9e12qnv


25 comments:

Anonymous said...

Trăng ơi về đâu đêm nay
Trăng soi bên trời viễn xứ
Trăng soi bến bờ lưu lạc
Trăng rót tình ai tương tư?


Người yêu trăng

Anonymous said...

Trăng Tập 2 nhiều bài hay quá
Cám ơn nhà sưu tập
Cám ơn các tác giả đà để lại những vầng trăng tuyệt đẹp trên khung trời Tha Hương nầy

NSS

Anonymous said...

Trăng năm xưa, trăng mơ, trăng mộng
Trăng của lòng ta hay của ai

CD

Anonymous said...

Trăng xưa trăng mộng trăng mơ
Trăng nay còn đó bên trời Tha Hương?
Vầng trăng ai xẻ đôi đường
Người đi kẻ ở dặm trường chia phôi

NVH

Anonymous said...

Trăng viễn xứ lu mờ nhợt nhạt
Trăng quê nhà bàng bạc mặn mà
Chày khua dưới bóng trăng tà
Gợi bao hình ảnh khó nhòa tâm can

tp

Anonymous said...

Trở lại với đêm trăng huyền hoặc
Nguyệt bạch mờ sương khói vườn xưa

Anonymous said...

Lặng nhìn giậu đổ,chiều mưa
Người xưa vắng bóng,vườn xưa tiêu điều !

MX

Anonymous said...

Trăng buồn nước cũng buồn theo
Trăng đơn,nửa bóng, gợi nhiều nhớ thương
Lết lê hết kiếp đoạn trường
Mây đen phủ kín, sầu vương đầy lòng
Nhái Bầu

Anonymous said...

thì ra nhái bầu là Lanh Nguyễn, còn biệt hiệu nào nữa khai luôn đi kẻo người khác mang tiếng lây

Anonymous said...

Người đi mang trọn hoài mong
Ôm vầng trăng cũ bên dòng sông xưa

Bạn đọc TH

Anonymous said...

anh Lanh Nguyễn ơi hình như anh là Tiểu Đệ nữa phải không vậy

Người théc méc

Anonymous said...

Hỏi tui,tui biết trả lời sao ?
Huynh đệ,ở đâu tui cũng vào
Có chổ nào vui tui cũng tới
Níck nào cũng vậy biết là bao
LN

Anonymous said...

Coi vậy mới có 2 nicks còn thua bác Trân Phiêu anh LN ạ

người théc méc

Anonymous said...

Người quen quen !
Tui chỉ là ham vui thôi, chổ nào có mấy sư huynh nhảy vô comment thì tui theo ăn ké, sư huynh tôi đổi nick, tui cũng đổi theo . Còn có bao nhiêu nicks thì hổng nhớ nổi. Cho một câu đố dể để bạn đoán.
Trong bài" Tình Trầm " Tui viết 6 comments với 4 nicks.
Rất vui được đấu láo với bạn, cám ơn nhiều LN

Anonymous said...

Ý quên! Lộn rồi, xin lỗi nghen. Người théc méc mới đúng .LN

Anonymous said...

tui nghĩ 4 nick sau đây
- Tiểu đệ
- bợm nhậu
- Kẻ lạ
- Người quen quen

Mô Phật a men chúng hông dậy anh LN

Anonymous said...

Coi chừng cô chủ vườn setting lịa commnt thì quí vị hết còn nick nào
Chắc bà con sẽ buồn biết mấy ta ơi

Anonymous said...

Chắc Cô giáo không nở lòng nào mà làm tắt niềm vui của các bác và các chú nhất là bác Trần Phiêu và chú Lanh Nguyễn

học trò NTT

Anonymous said...

Đúng 50% . Gieo quẻ lại đi bạn ơi ! LN

Anonymous said...

Nghe kêu bằng chú thấy già
Nhưng mà nhìn lại, cũng là đúng thôi
Da nhăn, mặt nổi đồi mồi
Chân run, gối mỏi còn môi thâm sì
Sức đà cạn kiệt còn chi
Chỉ là hoài vọng những gì đã qua
Ô hay! Sao lại mau già
Tuổi xuân mới đó, đi qua lúc nào ? ? ?
Già háp

Anonymous said...

- người lạ lạ
- Ngộ 30%
50% còn lại là như thế phải không chú LN

Anonymous said...

Bốn nicks đó là:
LN
Tiểu Đệ
Bợm Nhậu
Người lạ lạ
30%= Ngộ đó tôi xin đổi lại là LN, vì tôi thấy 2 comments vớt nick LN, 2 comments là Tiểu Đệ , 1cái Bợm Nhậu 1 cái Người lạ lạ .

Anonymous said...


Ncks nhiều thì bụng phình to
Tứơng đi cục mịch có hay ho gì
Tới "Gym" cho bớt béo phì
Tay chân cứng cáp,tướng đi dịu dàng
Đêm vơi khắc lụn canh tàn
Xuống câu Vọng Cỗ hai hàng lệ rơi
Nhìn về chốn cũ xa vời
Bao giờ trở lại;trút đời Tha Hương

tp

Anonymous said...

Ngộ = chắc chắn là anh TP

Anonymous said...

- Đúng rồi 5/5 !
- Còn " Nị " là ai ?
Cho " Ngộ " biết !

Ngộ đây