Friday, January 30, 2015

Cùng Anh

_____________


11 comments:

Anonymous said...

Dạo này hổng thấy Thầy BLG đầu hết , đang chờ. Ông Thầy mở hàng...

Anonymous said...

chắc ông thầy bận việc rồi. Muốn mở hàng cho đắt còm-men thì hổng ai qua nổi anh TP.
Anh Phiêu ơi ... đâu mất tiêu gồi ? YT

Anonymous said...

Đang duợt Ping Pong mà nhảy mũi lia lịa. Vội bấm tay mới biết Bạn Bè đang nhắc đến mình. Đáng lý ra mỗi ngày Saturday thuờng duợt bóng từ 13giờ 3o cho đến 22giơ cho đáng gía tiền 9 dollars mà mình phải trả cho Club.Hôm nay mới tới 21giờ mình đã về sớm hơn thường lệ.Tăm rửa xong,bật máy lên nhăm nhi lon Beer,để đọc qua mấy cái Comment trên Tha Hương cho đến khi buồn ngủ.Đọc qua cái Còm của Anh YT nên gõ lên vài hàng để đáp lễ.
Cô NQ ơi,cho phép mình hỏi nhỏ Cô vài câu nhé:
-Có phải Cô la nũ nghệ sĩ Ngọc Quyền,xưa hát bên Cỗ Nhạc Cãi Lương đó sau sang Mỹ chuyển qua Tân Nhạc,tham gia trong Trung Tâm ASIA của Trúc Hồ đó.Tức là Dâu của Nữ Nghệ Sĩ nổi tiếng Thanh Tuyền đó phải không? Sao mỗi khi thấy mấy bài Thơ của Cô là tôi liên tưởng đến Cô NQ có đôi má lúm đồng tiền đó.Nếu nghĩ sai thì cho tôi dược xin lỗi cô nhé! tp

Anonymous said...

Anh Phiêu ơi ! Lần này Anh làm Thầy Bói chăm phần chăm trật lất hết gồi Chị NQ hổng phải là nghệ sĩ cải lương đâu mà chĩ là thi sĩ của TH đó Anh Phiêu !

Một người quen...

Anonymous said...

Anh Phiêu tưởng cô NQ là Ngọc Huyền, dâu của Thanh Tuyền đó mà.
Ai có nghe hai mẹ con cô Ngọc Huyền ca "Mẹ Chồng Tôi" chưa? Hay hết biết luôn.Còn Ngọc Đan Thanh và Hương thủy trong clip "Mẹ Vẫn Đợi Con Về" nữa nghen, NĐT ca vọng cổ mùi riệu luôn. Sao tui mê vọng cổ quá chời dị nè! YT

Anonymous said...


Vậy là tôi phải tầm sư học đạo lại rồi,mới mong tìm được miếng sống đắp đổi qua ngày tháng được.
Củ YT ơi,Củ ở gần bên Chí Tâm đó,Nghe nói trong Nhóm Tiếng Tơ Đồng muốn mở rộng thêm trở thành Tam Ca.Nay chỉ võn vẹn có Nhị Ca thôi,còn thiếu một tay đó. Hôm nào tấp ngang thử giọng với Anh Chí tâm xem nào.Củ đóng vai cập với Cô Ngọc Đan Thanh cũng có lý lắm đó.Giọng Mùi của Củ nghe đâu có thua gí Chí Tâm!Nghe nói hồi ở Đảo Pulau Bidong củ tham gia chung với Cô NĐT thưòng cùng diển hòai mà.Thử thâu chung vài bản bỏ lên TH cho A/E lé mắt coi nào! Chờ tin. PT

Anonymous said...

Anh YT dấu nghề biết ca vọng cổ nín thinh hổng cho ai biết hết ...may nhờ Anh Phiêu bật mí... Cám ơn nhen Anh Phiêu bữa nào rãnh tui gởi qua "net" tặng Anh 2 đòn bánh tét nhân dịp xuân về...

Một người quen...

Anonymous said...

Nhưn gì cũng được,mà tôi hỏng có thích "nhưn mây" đâu nhé ! tp

Anonymous said...

Anh Phiêu chơi chữ hỉ? Năm nay là năm Mùi, giọng ca tui cũng ... Mùi ... Trời ạ! Giọng ca nầy mà lết lợi gần NĐT chắc thế nào cũng ăn bánh tét nhưn mây.
Ngày xưa tui ở đảo Arraya và hát chung với Trường Hải( có hông đó ???) chớ hổng có gặp NĐT anh Phiêu ơi!
Để tui lấy 2 câu thơ chót trong bài " Cùng Anh " của cô NQ viết thành vọng cổ rồi anh Phiêu vô thử coi có được hông nghen ...

Nói cùng anh một lời sau cuối, dù mai đây có lạc bước thiên đường yêu thương đó, thì đôi ta vẫn đắm say trong điệu hát vô ơ ơ ơ .... thường ( Xề) ...

Haha ... Người Quen ơi đừng có tốn 2 đòn bánh tét nghen. Anh Phiêu choc tui thì tui ghẹo lại chơi, chớ tui mà biết ca vọng cổ chắc tui đi theo gánh hát lâu gồi.YT

Anonymous said...

Đọc mấy lời đối thoại của quý anh thật vui , sẳn tiện NQ cũng xin góp đôi lời

NQ là tên người làm thơ , không hề biết hát cải lương , cũng không thể trẻ đẹp má lúm đồng tiền như cô nghệ sĩ Ngọc Huyền đâu ạ !

Cám ơn đã đọc thơ và xin kính chúc các anh luôn vui khỏe .

NQ

Anonymous said...


Bài mà Comments để nó nằm yên ngay con số "bù trất" thì thấy hỏng có hên chút nào hết. Vậy để tôi có gắng ... thêm cho nó qua con số đó,để Tết nhứt nầy Cô NQ có ngẫu hứng đặt bài cào cũng khỏi bị bù.

Tay đan tay nhau chúng ta chung bước dặm ... trường. Dù nghịch cảnh có ngăn đường,chận lối .............tp