Monday, July 25, 2016

HỆ THỐNG SIÊU QUYỀN LỰC.

____________

Tú Lan Thanh







                    Mấy Bà Bóng lên đồng, mấy ông Pháp Sư đưa tay bắt ấn trừ ma, yếm quỷ, thực sự không ai biết thực hư như thế nào ngoại trừ các đương sự. Người ta cho rằng họ có một thế lực siêu quần ẩn tàng trong con người họ.
                    Đọc truyện Phong Thần, tác giả cho các nhân vật trong truyện có một thế lực siêu quần: độn thổ, đằng vân, đi dưới biển tìm Long thần, phi kiếm, gọi mưa...
                    Con khỉ đột Tôn Ngộ Không có 72 phép biến hoá, nhảy một bước lên tới chín tầng mây, một mình đại phá thiên cung, Ngọc Hoàng cũng hoảng sợ, đúng là con khỉ đột  có một lực siêu quần.
                    Ngày nay, xuất hiện một thế lực siêu quần mới: đó là những người ở ngoài trái đất. Phương tiện họ đến trái đất là những dĩa bay, nó đến nó đi như những vì sao xẹt. Người của dĩa bay xấu xí vô cùng, thân không quá 5 tất cao, miệng giống như miệng con ếch bà khổng lồ, hai mắt lộ ra như cặp mắt cá thòi lòi, những người yếu bóng vía thấy họ có thể xỉu liền tại chỗ. Tuy vậy, trong người họ ẩn tàng một vũ khí siêu quần. Đôi mắt cú vọ của họ chiếu thẳng vào xe tăng thì xe tăng chỉ còn một đống sắt vụn, chiếu vào máy bay thì máy bay đâm đầu xuống đất. Cặp mắt có thần lực dữ dội như vậy, thế mà khi chiếu thẳng vào mặt Mỹ nhân của trái đất, bao nhiêu thần lực biến mất hết, đôi mắt bổng nhiên hiền dịu, mơ màng như con nai tơ. 
                    Cũng như những thế lực siêu quần kể trên, dĩa bay và người không gian chỉ nghe nói, không ai thấy một cách chắc chắn. Toàn là Thế Lực Siêu Quần ẢO.
                    Vậy thế lực siêu quần thực có hiện diện trên trái đất nầy không? Nó ở đâu?
                    Trước năm 75, cuốn sách thuộc hàng best seller có tựa là BỐ GIÀ làm cho mọi người đọc say mê. Nhân vật chánh có biệt danh là BỐ GIÀ, gốc người Ý, là trùm của một nhóm buôn bán những đồ quốc cấm, đại loại như xì ke, ma tuý, bảo kê, mãi dâm..Dưới trướng ông ta có một lủ đầu trâu mặt ngựa giết người không gớm tay, hoành hành bá đạo để giử vẹn toàn khu vực làm ăn. Thế lực của ông ta chỉ hạn hẹp trong ranh giới khu vực, ra ngoài ranh giới là thế lực của một ông trùm khác cũng gốc người Ý. Thế lực và hành động gây tội ác của những ông trùm Ý nầy được thiên hạ gọi là MAFIA. Ngoài Mafia Ý phải kể thêm Mafia Nga, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kông ( còn gọi là hội Tam Điểm) và Nhật, nhưng quyền lực của nhóm Mafia nầy so với nhóm Mafia Ý còn thua xa. Chỗ nào có di dân Ý chỗ đó có Mafia Ý, chúng liên kết với nhau tạo thành một hệ thống Siêu Quyền Lực, gây khó khăn cho chính quyền địa phương. Mục đích của Mafia là kiếm nhiều tiền chừng nào, tốt chừng nấy bằng đủ mọi cách. Xuất thân của mấy ông trùm và các thành viên đa số bắt đầu từ giới lao động chạy kiếm miếng cơm từng bửa, rời trường học rất sớm. Vì vậy hệ thống siêu quyền lực của mafia Ý toàn là những trọc phú.
                    Một hệ thống Siêu Quyền Lực khác, mục đích chính cũng là kiếm tiền, chỗ nào có hơi hám đồng tiền là họ có mặt, khi không kiếm được tiền nữa là họ lặn mất không để lại dấu vết. Khác với đám mafia Ý, họ xuất thân từ những gia đình giàu có, quyền uy vọng tộc, cho nên cách hành xử của họ cũng khác với đám trọc phú. Hệ thống siêu quyền lực nầy có mặt khắp nơi, họ đứng bên trong giựt dây điều hành chánh quyền theo quyền lợi của chúng. Ai kháng chỉ sẽ bị xử trảm tức khắc. Những biến động lớn nhứt trong thế kỷ 20 đều có bàn tay lông lá của họ nhúng vào. Từ chiến tranh thế giới thứ nhứt, thứ hai, những chuyển động của các nước Trung đông, chuyện Tưởng Giới Thạch đang thắng thế trước Mao Trạch Đông để rồi ôm hận lui về cố thủ Đài Loan, chuyện hai quả bom nguyên tử làm cho Nhật Bản giơ tay đầu hàng không điều kiện, chuyện chúng ta bỏ xứ tha hương đều có bàn tay đầy móng nhọn của họ thọt vào...
                    Nhơn mùa bầu cử tổng thống Mỹ 2016, thử hỏi có bàn tay của hệ thống siêu quyền lực nầy lâm le điều khiển không?
                    Các sử gia và các nhà nghiên cứu chính trị của MỸ đều nhìn nhận rằng: nền chính trị Hoa Kỳ luôn luôn do một hệ thống siêu quyền lực đứng đàng sau chi phối, kiểm soát, thống trị. Hệ thống siêu quyền lực nầy gồm một nhóm tài phiệt như chủ nhân Ngân hàng, các tỷ phú danh gia vọng tộc, những tập đoàn công kỹ nghệ... Tất cả vào khoản 400 người nhưng tài sản của họ gom lại bằng tài sản của 155 triệu dân Mỹ. Hệ thống nầy  liên lạc với các trường đại học danh tiếng như Harvard, Yale, Princeton, M.I.T...tuyển dụng các sinh viên xuất sắc mới tốt nghiệp cho vào làm việc trong các công ty của 400 đại tư bản. Nơi đây, họ được theo dỏi cẩn thận để tuyển chọn vào danh sách những nhân viên cài vào guồng máy cai trị của cơ quan hành pháp và lập pháp của Hoa Kỳ. Chính những nhân viên nầy sẽ soạn thảo chính sách, chiến lược an ninh theo nghị quyết của hội nghị siêu quyền lực để tổng thống duyệt y.
                      Ông OBAMA được hệ thống siêu quyền lực chọn và mời tham dự phiên họp tháng 6 năm 2008 tại khách sạn Chantilly ở Washington Dc. trước khi ông ra tranh cử. Ông OBAMA trở thành tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ.
                      Hành pháp của Tổng thống OBAMA đã bổ nhiệm 11 nhân viên trong danh sách nhân viên cài vào chính quyền trong vòng 10 ngày đầu nhậm chức.
                      Năm 1991, thống đốc Arkansas là Bill Clinton, không ai biết đến được mời tham dự phiên họp của hệ thống siêu quyền lưc, sau đó ông trở thành tổng thông thứ 42 của Hoa Kỳ.
                     Trong 44 tổng thống của Hoa Kỳ có hết 41 tổng thống thuộc hệ thống siêu quyền lực. Có hai vị tổng thống không phải của hệ thống siêu quyền lực là ông Abraham Lincohn, tổng thống thứ 16 bị ám sát chết. Một trăm năm sau, tổng thống thứ 35 của Hoa kỳ là Ông John F. Kennedy không thuộc hệ thống siêu quyền lực bị ám sát chết tại Dallas.
                     Là cư dân của Dallas, nhiều lần đi ngang qua địa điểm ông Kennedy chết vì một viên đạn bắn sẻ từ một cửa sổ của một khách sạn cách đó chừng vài trăm thước, tôi tự hỏi tại làm sao lực lượng CIA và FBI không phát giác âm mưu giết tổng thống và hung thủ bị giết trong khi bị bắt? Ai chủ mưu trong việc nầy? Cho tới nay chưa có câu trả lời!!!
                   Có một điều chúng ta cần phải biết, tập đoàn tài phiệt 400 người hầu hết là dân Mỹ gốc Do Thái. Tên Do Thái ác ôn nhứt chính là Kissenger. Với tư cách là Ngoại Trưởng, hắn đã bán đứng đất nước chúng ta cho CS, hắn lủng đoạn hội đồng chánh phủ và quốc hội để cắt hết viên trợ cho quân đội chúng ta và dành số tiền viện trợ nầy để chi viện cho chánh phủ Do Thái trong trận chiến với Palestine.
                   Vậy mùa bầu cử tổng thống 2016, hệ thống siêu quyền lực sẽ chọn ai? Bà Hlillary hay ôngTrump?
                   Trong phiên họp của các thành viên hệ thống siêu quyền lực ngày 14-6-15 ở Áo có một đại diện của bà HILLARY, chỉ biết có thế thôi.
                    Riêng ông TRUMP không nghe nói tới, nhưng rễ của ông TRUMP là dân Do Thái và con gái của ông TRUMP cũng chuyển đổi qua đạo Do Thái.
                    Câu nói hay nhứt của Mỹ trong trường hợp nầy là WAIT AND SEE?
                    Chúng ta không ai thấy mặt mày các thành viên của hệ thống Siêu quyền lực ra sao, cũng không nghe  nói tới đầu đảng của hệ thống nầy là ai? Nhưng chắc chắn bên phe cánh đàn ông đã thấy tường tận dung nhan của đầu đảng nầy mỗi ngày, đã chấp hành một cách triệt để những nghị quyết do đầu đảng đưa ra, không than van, không oán trách. Người đó là:
                   HIỀN THÊ của quí vị chính là đầu đảng của HỆ THỐNG SIÊU QUYỀN LỰC.
                
                                  TÚ LAN THANH     


21 comments:

Anonymous said...

Tôi vào TH thường xuyên để đọc truyện dai của ông Lanh Nguyên với tất cả lòng ngưỡng mộ vì ông có một trí nhớ rất dai hôm nay tới lượt tôi đoc chuyện này của tác giả Tú Lan Thanh rất thích thú vô cùng tác giả đã phăn tách những sự việc rất là có bài bản hắn hòi nói tóm lại mấy chục năm nay tôi như người đi lạc trong sương mù làm những sự việc mà mình không biết trước bây giờ tôi đã sáng mắt ra rồi!!!

Kẻ dại khờ

Anonymous said...

Đúng quá đi. Trong TH cũng có người gọi Hệ Thống Siêu Quyền Lực đó là "Bề Trên".
Người Mất Quyền

Anonymous said...

Thiệt là ...tội nghiệp Người Mất Quyền quá đi , có cần giúp đỡ cho tui biết nha !
Người Được Quyền

Anonymous said...


Đọc xong bài của Tú Lan Thanh( không biết là ông hay bà), máu mê cờ bạc của tôi nổi dậy. Tôi cá với quí vị một chục đủ đầu 12 chay rượu Đường Xuồng và 10kg cá chả, tổng thống sắp tới của Mỹ là:
- Bà Hillary.
- Tú lan Thanh là phái nữ.
Đáp trúng câu thứ nhứt : rượu Đường Xuồng
Đáp trúng câu thứ hai: chả cá.
MVN đại Lý rượu Đường Xuồng và YT đại Lý phân phối Chả Cá sẽ đem quà tặng cho quí vị nào đáp trúng.
Người mê cờ bạc.
-

Anonymous said...

Tui ở tiểu bang mà đảng DC nắm vận mệnh muốn bỏ phiếu cho tay "anh chị chợ trời" Trump cũng không thay đổi kết quả. Nhưng tui lại ghét cai ghét đắng con mẹ Hillary. Biết là kèo dưới nhưng tui vẫn bắt Trump thắng trong kỳ tới. Trong 2 người thà là tui chọn tên cao bồi du đảng chợ trời còn hơn chọn kẻ đâm sau lưng chiến sĩ .
Câu thứ 2 Tú Lan Thanh cái tên con gái nhưng tui cứ cho là "Nình Ông"theo như linh tính của mình.
Người ghiền cờ bạc

Anonymous said...

Người mê cờ bạc ơi !
Đường Xuồng chẳng có
Chả cá cũng không...
Tui thấy bạn điệu này thua cháy tui gồi !

Người dùa bài cào

Anonymous said...

Hoan hô Người ghiền cờ bạc chăm phần chăm !

Thích TH

Anonymous said...

Hello Qúy Chính Chị, Chính Em;

Tôi chỉ khóai CÁ ĐỘ cho vui thôi. Sorry tôi không có đọc nội dung bài viết ! Theo dư luận quanh tui thì cử tri Mỹ không khóai TRUMP mà lại KHÔNG THÍCH HILLARY nhiều hơn !!! Bởi vì Trump thì um sùm quá đáng !!! Nhưng Hillary thì cho thấy bà ta có quá nhiều tham vọng. Tự tin bà ta sẽ làm TT hay hơn ông chồng bê bối của bà ta nhiều. Chuyện tệ hại nhứt gần đây là chuyện EMAILS tai tiếng của bà ta mà FBI đã méo mó bao che khiến cho dư luận bất mãn bà Hillary nhiều hơn. Theo tôi ghi nhận hơi quá sớm chăng ?!
-1/- TRUMP sẽ thắng vì cử tri Mỹ được Trump gãi đúng mấy chỗ ngứa ngáy như BIÊN GIỚI MEXICO- VẤN ĐỀ TRÙM MẶT- TRUNG CỘNG $2 SHOPS....
-2/- TÁC GIẢ LÀ ĐÀN ÔNG - Chứ không phải phụ nữ vì tâm lý các ông thích chính chị, chính em lại khóai lấy BÚT HIỆU càng có vẽ Female càng thích.

Xin lỗi chung, tôi chỉ có ý đóng góp bình lọan cho vui thôi chứ không muốn lãnh quà cáp gì khiến nhọc lòng bưu điện tốn kém giải giao tận nhà đâu nhé các bạn ta !!! Cám ơn nhiều- Chúc khắp nơi nhà nhà luôn vui khỏe- Vô Danh Thị

Anonymous said...

Chà chà , cô chủ vườn ơi ! Lâu lâu cô phải cho 1 bài viết thời sự nóng bỏng kiểu nầy coi bộ đắc hàng ghê nha , chính chị - chính em được dịp ra diễn đàn TH mà tâm tình và quýnh cá ...chờ cho tui xi nghỉ cho kỷ trước khi tui đặc ăn ké 1 tụ nha bà con ...
Cô em V/Xứ Thích Ăn Ké

Anonymous said...

Cô em viễn xứ ơi !
Ké tụ tui nè. Tui theo cái ông ghiền cờ bạc . Chắc ổng thường thua cháy túi nên có kinh nghiệm. Mới đây mà đá có mấy người cùng ý kiến gồi. Bốn /hai gồi đó. Vậy đi nghen.
Người ăn có

Anonymous said...

Tui ké tụ của ông Ghiền Cờ Bạc nghen ! Vái ông Địa cho tui quánh ăn lần này tui cúng nãi chuối.
Người Thích Quánh Bài

Anonymous said...

Chèn ui , tui vắng nhà nguyên tuần lễ , hỏng có chèo chống gì ráo , vừa vô TH thấy lấp ló xanh xanh đỏ đỏ , phái quá , gồi , xích xích qua ( chen lấn quá trời nha ) cho tui đặt ăn ké cái tụ của Ô. Ghiền cờ bạc đó , nhứt chín nhì bù nha bà con , bất quá chèo overtime chứ sợ gì ...ai .
Người có máu đen đỏ

Anonymous said...

Thêm một tay viết lạ làm xôn xao xóm làng tuy lạ nhưng hình như quen ?????

Người thắc mắc

Anonymous said...

Khổng Tử Có dạy : TU THÂN TỀ GIA TRI QUỐC BÌNH THIÊN HẠ.
Ông Trump về bản thân trong tình trường không hề bị tai tiếng dù ông giàu có và có ba vợ. Hai người vợ trước tuy đã ly dị nhưng họ vẫn tôn trọng ông. Bà vợ sau trẻ đẹp nổi tiếng và có thể nói 5 ngôn ngữ thông thạo. Trong thương trường ông là người thành công cao độ, từ số vốn 1 triệu ông đã kinh doanh thành 10 tỷ....
VỀ Tề Gia trong gia đình ông là người chồng tốt và là người cha gương mẫu của 4 đứa con thành niên mà tài năng đã thể hiện trước cử toạ hôm Đại Hội Đảng Cộng Hoà. Còn cậu con trai nhỏ 10 tuổi với Melania cũng đẹp trai không kém...
Ông hứa trị quốc bằng cách MAKE AMERICA GREAT AGAIN. Điều nầy ông gãi đúng chỗ ngứa của người Mỹ yêu nước.
Về Bình Thiên Hạ Ông hứa xây bức tường biên giới với Mễ Tây Cơ và bắt người Mễ tây Cơ trả mọi chi phí và đối với ISIS chỉ trong một năm đầu tiên Ông hứa sẽ đánh bại ISIS không phải là lời nói cao hứng vô trách nhiệm. Vì lẽ mỗi năm người Mễ gửi về nước khoảng 20 tỷ đô, ông chỉ cần ra sắc lệnh đánh thuế 5% trên số tiền gửi là ông có 1 tỷ như chơi. Đối với ISIS ông chỉ cần chìa tay bắt tay Nga là ISIS có năm đầu sáu tay cũng chết ngắc. Còn chuyện Tổng Thống Assad để đó tính sau...
Tôi nghĩ ông là người dám nói dám làm và Người Mỹ là những người có kiến thức không dễ mị dân . Những người ồn ào dù có xuống đường biểu tình chống ông thì đa số thầm lặng vẫn luôn luôn có cái nhìn sáng suốt cho nên họ càng biểu tình thì ông càng thành công.
Riêng bà Hillary là người đàn bà nhiều tham vọng riêng tư và nhiều tội lỗi nhưng được đương kim Tổng Thống bao che nên qua ải.
Ông Đương Kim Thống Đốc New Jersey (từng là luật sư, quan toà và công tố viên) hứa sẽ mở lại hồ sơ Email của bà Hillary nếu Tổng Thống TRUMP cầm quyền, chừng ấy Mỹ Nga là bạn chắc Nga sẽ không ngại ngùng tặng không những email mà họ có được. Chờ xem.

Thầy Bàn MAO CƯƠNG ẨU

Anonymous said...


Hôm nay, ông Trump đã qua mặt bà HILLARY 2%. Chờ xem đại hội của đảng dân chủ đề cử bà HILLARY xong, nếu ông TRUMP tiếp tục qua mặt bà HILLARY thì một lần nữa bà HILLARY ngửa mặt lên trời than:
Hết một tên Mý đen ở đâu ló ra hại tui hết hy vọng làm bà tổng thống Mỹ đầu tiên, bây giờ một tên trời đánh mồm miệng như tiếng sét thiên lôi, đụng đâu đã đó, không ngại ngừng lửng thửng bò ra hại tui một lần nữa... Đúng là trời sanh DU còn sanh LƯỢNG
Người Dallas.

Anonymous said...

Tui thấy mấy tay thầy bàn chuyện đại sự mà không nghe bắt cá gì hết gáo.
Tui thì hổng tính tán chi cho mệt.
Ai lên làm tổng thống thì cũng na ná giống nhau.
Có điều tui hổng ưa bà Hillagỳ trong thời gian làm bà ngoại bà yếu xìu để người ta quánh vô sứ quán của mình chết ngủm hết chơn hết chọi dzị mà con mẻ mần thinh. Điệu nầy mẻ mà lên nắm Tổng Tư Lệnh Quân Đội Hoa Kỳ thì nước Mỹ sớm muộn gì cũng bị isis nó đặt bom nổ banh xác cả lủ. huhu.
Dzậy cho nên tui bắt Trump nếu mà lở bị thua thì tui quỵch nợ gồi chạy trước qua Canada trốn luôn khỏi chung ai hết haha
Người ghiền cờ bạc

Anonymous said...

Cái Ông ghiền cờ bạc nầy xin đừng hù thiên hạ tội nghiệp tui sợ điếng hồn rồi nè !

Người chết nhát

Anonymous said...

Sợ thì theo tui bắt anh Trump cao bồi đi . Có gì mình chạy chung cho nó tiện.
Chứ chị Hill mà thắng thì mình chết chắc không bị bom cũng bị isis nó bắn tẻ hè.
Nhưng mà hổng sao. Mình chạy qua xứ Cà Na mở hảng nước mắm. Hổng chừng nhờ dzị mà mình mần giàu...
Người ghiền cờ bạc

Anonymous said...

Bộ các bạn tưởng chạy qua xứ Ca thì isis nó hỏng chạy theo hả , nó cũng " lềnh " bên này hết nè , đừng làm tui quýnh đích vì sợ lây nhen .
Người Tổ Rồng To

Anonymous said...

Cứ chạy qua Mộng Lệ An nằm vạ ở nhà thầy BLG dài hạn bắt ỗng nấu cơm gà là chanh ,cơm gà siu siu cho mình ăn rồi mình mình mở sòng bài, cứ tính như dị đi nghen !

Người Dallas 2

Anonymous said...

Ta la tính dễ quá , chắc ăn như bắp hé 👍👍👍