Thursday, August 25, 2016

Buồn trong kỷ niệm

3 comments:

Anonymous said...

Cô 5 lo đi chơi hoài , hôm qua tui kêu đò rát cổ họng mà hỏng thấy cô đâu chừng nào cô dìa nhớ cất giọng hò cho tui biết nghen !

Kẻ muốn qua sông

Anonymous said...


Cám ơn cô chủ đã đăng bài hát của em , kẻ muốn qua sông ơi , thành thật mà nói mấy chục năm nay Cô 5 chèo chống mõi mê , soi gương cũng thấy mình lớn tuổi rồi , năm nay " bị " ranh rãnh , nên đi vòng vòng thăm viếng cái thành phố mình đã sinh sống từ khá lâu , giờ mới có dịp đi ngắm đó , bởi dị mới có cái màn đi bụi tập 1-2-3-4 y như phim bộ hé .
Giờ tui dìa tui hò tiếp nè
Hò ớ .... hò ...từ khi bỏ xứ ra đi
Quê người mới lạ , học đi học làm
Hò ớ ... Hò ...Bao năm chèo chống cũng cam
Thương gia đình nhỏ , hò ớ ...thương gia đình nhỏ rán làm anh ơi
Hò ớ ... Đến khi nhìn lại cuộc đời , hò ...tuổi xuân qua mất , Tuổi đời càng tăng
Cô 5 BĐSK
...

Anonymous said...

Hò ..hò..hơ..hớ..ơ
Chớ tuổi càng già người ta càng yêu mãi
Cô 5 bận chèo đò mà phải bỏ tuổi thanh xuân
Nhưng cô còn gia đình nhỏ cũng mừng
Chúc cô vui vẻ mãi ...ờ..
Hò..hò..hơ..ớ..
Chúc cô vui vẻ mãi chớ đừng có vấn vương...
LCĐT