Saturday, August 13, 2016

Chiều Qua Tam Quan


4 comments:

Anonymous said...

Nhắn tin gia chủ;

(Bên phía TIN RG)

Hình như tên Chị LANG (có G) con GS Nhiều (Không phài LAN) - Xin coi lại giùm-
Dân NNT CŨ.

Anonymous said...

Con của gs Nhiều tên Lan (không có G)ở Gạch Dzá tui chỉ biết người tên Lang (có G ) là cô Tố Lang mà thôi !
Dân RG

Anonymous said...

Hello Bạn RG;

Xác nhận chắc ăn như vậy xin hỏi có học cùng thời với CHỊ LANG không ? Được biết Chị Lang là Bà Xã của BS GIAO đã sống tại Houston từ rất lâu- Sao không hỏi Cô QUẾ, Thầy THỌ để có đáp số không mơ hồ đúng không ? Nếu sai tôi cũng xin lỗi như ai đó nhắn tin mà tôi cũng tin mài mại đúng như vậy !!! *Cá Đuối RG

Anonymous said...

Đúng vậy,hỏi thầy Thọ hay cô Quế thì biết Lan có G hay không.Nhắc đến cô Quế,tôi không bao giờ quên một kỷ niệm êm đềm :Cô Quế làm phù dâu lúc tôi và Simone cưới nhau.Cô Quế ơi,cô có nhớ tôi không? Tôi là TRẦN VĂN HIẾU đây.
Hẹn gặp cô vào tháng bảy năm 2017 tại Boston.
CRD.