Friday, August 26, 2016

Vàng Thu Lá Đổ

_______________
Hai Hùng SG




9 comments:

Hai Hùng SG said...

Dạ xin chào các bạn và quý vi trong trang nhà của mình, tui nói thiệt chẳng biết làm thơ gì hết, nhưng biết làm ghi chữ lên hình nên ngứa tay ngứa chân làm thử một bài này để post lên chơi . Nếu ý thơ và cách viết có gì sơ suất xin vui lòng bỏ qua cho nhé .
Hai Hùng SG.

Anonymous said...



Nơi đây trăng thức bên hồ
Cùng mây với gió chung chơi đôi minh.
Nội 2 câu thơ nầy đủ nói lên tài làm thơ của HH. Đã quá, một cỏi 2 mình mặc sức mà làm thơ.
Ba Hổ Dallas

Lanh Nguyễn said...

Anh trở lại chốn xưa mình hò hẹn
Rừng lá khô xào xạc gọi tên nhau
Em giờ đang ở nơi nào?
Trăng soi bóng lẻ, gió gào từng cơn.

Anonymous said...

Tới luôn ông bạn HH , tui ủng hộ ông

Người không biết mần thơ

Hai Hùng SG said...

Cảm ơn Lanh Nguyen phụ họa thêm cho tình thơ thêm phần lai láng.

Hai Hùng SG said...

Tui giống bạn ở chổ hổng biết mần thơ. Kệ mần đại luôn há bạn. Cảm ơn bạn nhiều nè .😂

Hai Hùng SG said...

Đa tạ anh Ba Hổ, lúc nào cũng ủng hộ tinh thần tui quá chừng .

Tran Phieu said...


Noi rang chang biet man Tho
Hang chua in gia; nguoi rinh het roi ?

(Thong cam,Computer chu chinh "DAU" duoc.)

TRAN PHIEU

Hai Hùng SG said...

Cảm ơn Tran Phieu nhé.