Monday, August 29, 2016

Hạ vàng ươm nắng

_____________

Hai Hùng SG

9 comments:

Hai Hùng SG said...

Cảm ơn trang nhà đã cho bài lên khuôn. Mời quý vị xa gần vào nghe để nhớ lại một thời mình cũng là " Nhất Quỷ nhì ma , thứ ba là ....)

Hai Hùng SG said...

Truyện ngắn : Hạ vàng ươm nắng
Tác giả : Hai Hùng SG
Diễn đọc : XNV Hoàng Phố & Hồng Ánh
Chương trình gối mộng hàng đêm thứ sáu
Trên Radio Tiếng nước Tôi San jose California USA .

Anonymous said...

Dị hong biết tui có rán chờ tới thứ sáu này : tui vừa ôm cái gối mộng vừa nghe được hong chú HHSG ...mới thứ 2 con lâu quá đi ...
Cô 5 BĐSK

Hai Hùng SG said...

Cô 5 biết giỡn chơi quá há . bấm vô nghe liền chứ có phải chờ gì đâu . kkk Anh năm Hổ Dallas ơi nhào dô nghe nhe.

Anonymous said...

Anh Ba Hổ bận quánh golf đợi lát nữa ãnh sẽ vô nghe kkk...

Người đưa tin

Anonymous said...



Gậy golf trên đà đi xuống để đánh trái banh tui bổng hắt hơi làm cây gậy đưa trái banh golf bay vào rừng mất tiêu luôn. Tui đành ngửa mặt lên trời than:" bà xã ơi, bà xã ơi mới ra khỏi nhà chưa đầy ba tiếng mà bà đã réo rồi, khổ quá!!!
Tới chừng về nhà thấy bà xã vui vẻ, lăng xăng lo cơm nước tui mới biết thủ phạm không phải bà xã mà là Hai Hùng và Người Đưa Tin.
Nè Hai Hùng, chuyện Hạ Vàng Ươm Nắn rất hay, rất vui và rất cảm động vì tình của người đồng môn. Người đọc cũng Hoà nhập vào câu chuyện. Hay nhứt là Hai Hùng viết đúng tính rắn mắc của tui.
Lúc tui học lớp ba trường làng, trai gái học chung vì không đủ học sinh. Năm cô ngồi bàn đầu còn tui ngồi ở giữa bàn thứ hai. Rắn mắc, nghịch ngợm tui đứng số 1, còn học khỏi nói tu cũng số 1, nhưng từ dưới đếm lên. Cho nên, 5 cô nầy nhìn tui bằng nữa con mắt, môi bỉu ra. Một hôm tính nghịch ngợm của tui nổi dậy, tui hái một nắm trái ké rồi chờ cho ông thầy viết bài trên bảng, tui liền liệng vào mái tóc láng mượt thơm mùi dầu dừa của năm cô, mối cô chừng 5 trái KÉ. Trái ké một khi dính vào tóc rồi là chỉ có lấy tay gở ra từng hột không có cách gì khác. Tiếc là lúc đó tui chưa biết mắt mèo ....
Ba Hổ Dallas.

Anonymous said...

Trái ké dính vô mái tóc dài
Ngứa đầu mà gải nó hại thay
Tóc em chùm dính như câu rối
(Ội!) Ối! Chết em gồi, bớ anh Hai
Tư Cáo SF

Anonymous said...

Thấy chú Ba Hổ Dallas đi đánh Golf làm xí muội tui nhớ cái truyện cười này , xin kể cho mọi người nghe vui nhé : trước muội tui cũng học đòi tập tành đánh golf dí người ta , lúc chạy xe gần mé rừng thấy 2 cha con ông Tây kia đương lui cui kiếm cái gì hoài , 4 người trong bọn này mới hỏi : ông tìm banh hả ? Để tụi này tim giúp nha , thằng con mau mắn trã lời ... Khg , khg ba tui tim gậy golf đó ...Hahaha , đánh lát trời xẩm tối , ô. em rễ cứ hỏi : có thấy banh tui đâu khg ? Ui ...tim banh như thể tim chim , banh bay hướng bắc em tim hướng đông .
Xí muội Cà Na

Anonymous said...

Cám ơn a/HH , truyện hay quá , nhắc nhớ tuổi học trò , 1 thời kỷ niệm thật đẹp khg bao giờ quên .
Cô 5 KTP