Friday, August 19, 2016

Chuyến đi về sáng

14 comments:

Anonymous said...


Thật đúng Tâm trạng của một cuộc ra đi đầy nước mắt vào buổi hừng sáng của một chàng trai trẻ để lên đường chinh chiến. KT ca quá hay và đầy cảm xúc.
TLT

Anonymous said...

Dạ KT xin cám ơn cô chủ đã đăng bài hát này và lời cmt quá dễ thương của TLT nha 💜💜

Anonymous said...

Cô 5 vừa chèo đò vừa hát nghe hay quá ! Nghe xong tui muốn nhảy ào xuống sông...

Người sang sông

Anonymous said...

Nghe hát hay mà không chịu ở trên đò nghe tiếp lại muốn nhảy xuống sông là cớ làm sao???
Còn tui thì:
Tui ra đi lúc trời chưa sáng
Đợi mỏi mòn nào thấy ráng hừng đông
Chờ cho con nước xuôi dòng
Đò đưa vắng khách ờ.. hò ơ..hơ..
Chớ đò đưa vắng khách ...Em theo chồng bỏ tui...
Lở Chuyến Đò Tình

Anonymous said...


Tội nghiệp không!!!
Người dưa em sang sông.




Anonymous said...

Hò ới ! Hò .... tui đưa đò từ lúc hừng đông
Lúc trời chưa rạng sáng hò , hò ớ ...
trời chưa rạng sáng , ai ai say giấc nồng
Lấy chồng từ lúc xuân hồng
Nước ròng nước lớn 1 lòng cùng anh
Những khi vắng khách đò đưa
Tha hương góp mặt bạn xưa hát hò
Nào đâu tui biết anh chờ
Chờ tui sao hỏng hò ớ , cứ ẩm ờ ...hong nói ra
Trách chi chỉ khổ người ta
Giờ tui theo ảnh mất là ...hò ớ ...
Giờ tui theo ảnh hò mất là phải thôiiiiiiii
Gồi gồi tui đi chèo nữa nhen , trể chuyến đò gồi ... Ờ ngồi đó chờ đi , tui chèo qua liền nè ...

Cô 5 BĐSK

Anonymous said...

Trời chời , người sang sông ơi , qua sông ngồi im nha , nhúc nhích hay ngày xuống sông là khổ cô 5 đó nhen , nè bật mí nè , thấy tui chèo hoài vậy mà ...mà hỏng có biết lội . hu hu ! ...biết ca dí biết hò thôi
Cô 5 BĐSK

Anonymous said...

Hò ..hò ..hơ ..ơ..hớ..
Con nước ròng lục bình trôi ra biển.
Bị tui nghèo mà lại hổng có điển trai
Thấy cô Năm chèo chống mỗi ngày ..ờ..
Tui qua sông lập nghiệp...
Hò ..hò ..hơ ..ơ ..hớ..
Chớ tui qua sông lập nghiệp để mai dìa tui cưới cô...

Hò ..hò ..hơ ..ơ.ơ..hớ.
Con cá rô nước khô nên mắc cạn
Con nhạn cô đơn lẻ bạn bay đêm
Tui trở dìa bến đò cũ ngủ yên..
Còn cô Năm thì đã ờ ơ...hò..hơ...
Chớ cô Năm thì đã bỏ đò chiều đi mất tiêu ..

Cô Năm đi lấy chồng.
Đò xưa chẳng ai trông.
Bến xưa cô vắng bóng.
Để bao kẻ nhớ mong...
LCĐT

Anonymous said...

Anh LCĐT ý ơi , nghe anh hò mà tui cảm động quá chời quá đất ...hic hic ...chờ tui nghen ...chờ hén ...ý mờ tui nói chiện kiểu đó đã bị hiểu lầm quá , tui nó lợi nè ...anh cứ đi mần guộng như thường đi , tui bận chèo , chừng nào tui ganh gảnh tui dô tui hò lợi cho dui dui à nhen , chờ tui hén , vậy đi nghen
Cô 5BĐSK
TB : chèn oi , ta la phải chi hồi xưa anh đi mần guộng , gán bắt vài con cá gô , tuổi gói à , bỏ nó vô gổ cho nó nhảy gột gột , rồi đem qua biếu tía má tui làm quen thì được gồi ...ai biểu ...

Anonymous said...

Hò..hò ..hơ.. ơ.. ơ.. hớ..
Nắng cháy da, đồng khô nên cá rô mắc cạn
Chờ mưa sa giải nạn cá ra sông
Ngày xưa em hãy còn không
Bây giờ em đã ờ ơ..hò ..hơ..
Chớ bây giờ em đã tay bồng cháu ngoan ...

Hò..hơ..
Con nhạn bay đêm cố tìm tổ ấm
Nhạn cô đơn nhiều lắm bạn mình ơi.
Tại anh ham cuộc đổi đời
Lìa quê bỏ xứ ờ ..hò ..hơ ..
Chứ lìa quê bỏ xứ còn nhiều lời mà chi ???
Cô 5 BĐSK

Anonymous said...

Ủa sao mà im ru bà rù hỏng nghe ai hò nữa dị ta !
Người chờ đò để qua sông

Anonymous said...

Thì có lẽ cái anh LCĐT đã ngộ , đương cày hay là ảnh đương bận dẫn cô bạn mới dí mấy đưa em cổ đi ăn cà lem " sầu giêng " ở quán Chiêu Dương gòi chắc , tui hò 2 bận gòi có thấy tăm hơi gì đâu nà .
Cô 5 BĐSK

Anonymous said...

Hò...ơ...tui chờ cô cả buổi chẳng thấy cô đâu ?...buồn tình tui nhảy xuống sông cho gồi...ơ...hò...bye..bye..nhen !!!
Kẻ tuyệt vọng

Anonymous said...

Hò ..ơ ..hơ..
Con nước lớn lục bình trôi trở lại
Tại tình đời tui phải bỏ ra đi
Chứ lìa quê nào có sướng ức chi???
Nhớ cô tui quay lại ờ .Hò ..ơ ..hớ ..
Chứ nhớ cô tui quay lại ờ..
Mà cô có chồng gồi thì tui phải bỏ đi...
Bái Bai nghen cô Năm hu..hu...