Wednesday, March 8, 2017

Happy International Women's day





13 comments:

Ledinh chontam said...

Có người vừa nói với tôi ngày phụ nữ thế giới ở VN mang ý nghĩa khác. Buồn thiệt. No comment.
LĐCT

rachgia said...


Sáng nay lúc thức dậy cái email tui nhận được như sau nè:

Thân chúc chị Tố Lang
Một ngày Quốc Tế Phụ Nữ vui tươi an bình.
Đúng ra trong ngày nầy chị không làm gì cả mà phải có người phục dịch săn đón mới phải đạo.

Có phải vậy không dzị kìa chời!
Ha ha

trường tôi said...

Bữa nay tui vô phây thấy ngày phụ nữ ở VN phát mà ham nào là được người tặng quà , bông v...v...còn ở bên này tui thì. ..
Một ngày như mọi ngày
Chiều nay về phải quét nhà nấu cơm
Thiệt là...khổ ghê dzị đó !

Một Người Phụ Nữ

Lanh Nguyễn said...

Muốn được một ngày nằm không đồ ăn dâng đến giường.
Muốn được một ngày làm nữ hoàng còn 364 ngày còn lại làm nữ tỳ.
Hay là muốn làm Pề Chên hết 365 ngày đây???

trường tôi said...

Khà...khà...k.tui chọn câu số 3 nghen đại ca. ..

Unknown said...

Ngày PHỤ ...NỮ có nghĩa là:
PHụ là tiếp tay....Nữ phái đẹp. Ngày phụ nữ là ngày tiếp tay, phụ giúp cho phái Nữ, còn những ngày khác khoanh tay, ngồi chợ xơi nước. Mọi việc phụ nữ đảm trách hết...hi hi hi...

Katie co5rg said...

Bên ta là tám tháng ba
Bên này chắc là ba tháng tám
Nên ngày ấy hãy còn quá xa
Hôm nay tui cày mắt nổ ... hoa
Ui cha ... Mệt muốn ngồi ...la

Unknown said...


Ê, ở đây không có chỗ để mấy cái ghế thổ tả đâu nhen, sao cô chủ vườn không kêu xe đổ rác hốt đi cho rồi .

rachgia said...

Hi hi Đi gym mới dìa nên mới thấy ông Thầy ơi, xúc đi sạch sẽ hết gồi
Cám ơn ông Thầy nhiều lăm đà trông nom khu vườn TH của mình ...

Katie co5rg said...

Cô 5 cũng không hiểu sao nó có emaid của mình , nó gởi vô nhà cô 5 sợ hắc cờ xoá rồi .

trường tôi said...

Lâu lâu TH có kẻ lạ xâm nhập nhưng không sao phe ta tàn là dân cao thủ võ nghệ đầy mình đứng lo...chỉ 1 mình ên đại ca Vô Kỵ ra tay là đủ rồi. ..khà. ..khà. ..HTX

rachgia said...


Có người lợi dụng đất THa Hương dành cho comment nầy để quảng cáo bá láp business của họ nên comment đã bị delete ngay
Xin quí ông bà nào muốn quảng cáo thì hãy tìm trang nhà nào có cho quảng cáo thì đăng quảng cáo mà trả tiền đàng hoàng chứ không thể chơi cái kiểu tỉnh bơ "mượn đầu heo nấu cháo" như cái kiểu nầy được
Họ đã comment nhiều lần như vậy song họ len lỏi vào các bài viết của các năm trước, lâu lâu tình cờ thấy tôi đã xóa
Hôm qua họ vào ngay bài mới mà quảng cáo ngon lành một lúc 3, 4 bài ...
Nếu check lại trong nhà của mình các anh chị em thấy những comment như vậy trong các bài viết cũ xin vui lòng cho HTTL biêt để xóa
Rất cám ơn quí Thầy Cô và các anh chị em

tho lam said...

Hèn chi, bữa qua vừa vô vườn thì nghe ông Thầy la làng kiu dổ rác, đổ rác.... Gồi lại nghe Cô Lang cười hihi .... Dạ ... em đổ gồi Thầy ạ!
Tui hỏng piết chiện dì dị chời!
Thiệt là .... tình mà!