Friday, March 24, 2017

Ván Bài Tình


10 comments:

tho lam said...

Cô 5 có lối mần thơ hết sức độc đáo, nhưng còn thua cách đặt tựa của cô.
Khỏi đọc bài thơ, thấy cái tựa là tui muốn chết giấc luôn gồi. Tình mà nó dính tới " bài " là tui ... thua chắc.
Thiệt là ... tình mà !

trường tôi said...

Cái chiện bài tinh đối với tui thì quên đi Diễm , giờ thì tui chỉ thích quánh bài tiền mà thôi
Ngày xưa thì thích bài tình
Bây giờ thì thích bài tiền người ơi!
Nếu thắng cuộc đời lên hương
Còn như cháy túi tương chao mỗi ngày kkk

Kẻ thích quánh bài tiền

machbinhmy@gmail.com said...

Hôm qua em mơ gặp quánh bài
Quánh bài cào vùa chín nút mừng rơn
Em sung sướng quớ tay hố hết
Nhưng không ngờ HTX nắm ba tây.
Thiệt là tính...em khóc hu hu ...

Katie co5rg said...

Ha ha , 2 đại sư huynh vui ghê , nè bạn hiền HTX
Quýnh bài cào cũng vui những inh ít
Bởi có ai giàu vì nó chỉ tui coi
Thua thì muốn gở lại thôi
Thắng thì thừa thắng, chết ! mất toi hết gòi
Mình ên ăn tương chao chấm gao thì được
Bắt ổng ăn hoài ổng bỏ xứ đi luôn
Cô 5

Lanh Nguyễn said...

Quýnh bài tình

Bài tình không thắng chỉ toàn thua
Chín nút, ba tây vẫn bị vùa
Lúc trẻ thua nằm thim thíp khóc
Già thua đầu tóc rụng lưa thưa

Bài tình cháy túi vẫn ham chơi
Đánh tới, đánh lui nát cuộc đời
Được thua, thua được nào ai biết
Quýnh riết tới ngày trút tàn hơi...

trường tôi said...

Bài thơ Quánh bài tình của thầy Long hay ác liệt đó nghen !Chứng tỏ thầy cũng là 1tay cao thủ quánh đâu thua đó..thua te tua mà vẫn cứ quánh ...
Người nhiều chiện


Lanh Nguyễn said...

Quýnh bài mà thua nhiều nhứt là anh Y Tả dù là bài tiền hay bài tình ảnh cũng thương hay bị cháy túi .
mà bài tình có quánh thì thua chắc gồi nhưng mà

Thua thua được được có là bao
Hể thua thì quánh tiếp sẻ gở mau
Gở lại hổng được thì tim bị đau
Tim đau cũng quánh tới cạn máu đào
Bài tình hổng quánh chết lổ sao???

tho lam said...

Haha ...
Bài tiền chúi tái tả tơi
Bài tình hỏng đánh cũng thua tơi bời
Làm trai đứng giữa đất chời
Tình tiền thua hết cuộc đời héo hon
Bi giờ A Tỷ chỉ còn
Dô chùa tụng niệm theo Cóc Con cho gồi.
Thiệt là ... tình mà!

Lanh Nguyễn said...

Đi tu cũng lén quýnh bài tình
Được thua chút ít sẻ làm thinh
Thắng nhiều chùa bỏ đi hoàn tục
Đến lúc thua nhiều mới thất kinh

ha..ha.. tu cũng chưa chắc yên thân được đâu sư huynh ơi...

Katie co5rg said...

Hihihi nè Ai ơi ...
Đi tu tình bỏ lại nhà
Đừng đem gì cả bộ bài cũng không
Bởi khi tụ ba bốn ông
Thế nào cũng lén gầy sòng cho coi
Đêm mơ thắng dùa sạch hết gòi
Sáng ra tỉnh giấc bồi hồi ... tiếc ghê
Thế là, muốn tu chỉ thấy bị " bù "
Trở dìa xóm nhỏ buồn tu Đường Xuồng
Lê la bị té xuống mương
Đời đen như Mậu lúi, hết đường nào binh
Cô 5 RG