Monday, October 1, 2018

Cô hàng nước tôi đâu


8 comments:

trường tôi said...

Vi khả Ái ơi! Lặn đâu mất tiêu vậy giờ mới xuất hiện, chắc là bận lo làm giàu phải không ?
Vi Tiểu Bảo

Katie co5rg said...

VKA lặn đâu thì lặn, nhưng không quên tìm cô hàng nước hé, hỏi hay lắm, tiếp tục nha VKA cô nương

Lanh Nguyễn said...


Lời cô hàng nước.
Quán tôi đóng cửa đã từ lâu
Về quê trồng cải để vơi sầu
Cải trời, cải số người lận đận
Hận lảnh đạo mù ngu tợ trâu

Ngày lại ngày qua tôi nấu nước
Nung tình tổ quốc của dân tôi
Sôi sục lòng dân căn thù giặc
Quyết tâm giữ nước đuổi lũ tồi..

Quang Minh said...

Cô hàng ngày xửa chẳng đi đâu
Bán nước chè xanh hết ai cầu
Về ruộng sống chuyển nghề canh tác
Đâu ngờ nhà nước lấy từ lâu

Buồn tủi cho số phần liễu yếu
Thương cho phận gái lắm bể dâu
Nước bán cho Tàu Đồng,Linh, Đỗ
Nay là Phú Trọng đứng hàng đầu

Chỉ khổ cho người dân vô tội
Lệ làng , thêm tham nhủng trên cao
Độc quyền bán nước mong che dấu
Cây kim lâu ngày cũng lộ đầu

Phieu Tran said...

“Tẩu Mã”

Giang san Tổ Quốc có còn đâu ?
Bởi lũ tham quan phải thảm sầu !
Sang qúan, Cô Nàng; thôi bán Nước
Về quê, mua ruộng; giữ đàn trâu !

Phú Quốc, Vân Đồn; Trọng tính xong
Chỉ còn kèo cựa Bắc Vân Phong
Phân chia, thêm bớt cho Đàn Trẻ
Rục rịch; tức thì Ông thẳng đong !

Phieu Tran said...

Điều chỉnh:
Thẳng đong => Thẳng đong

Phieu Tran said...

..... thẳng đong => ... thẳng dong

Lanh Nguyễn said...

Cô hàng ngày trước chẳng đi đâu
Trốn trong quán nhỏ đếm thương sầu
Thương người Dâv Việt đang chịu khổ
Sầu tổ quốc nầy mất đã lâu

Phú Quốc Vân Đồn chúng bán xong
Bây giờ bán nốt Bắc Vân Phong
Tiền bạc chuyển dần ra nước ngoại
Dân có kêu nài ông lại dong