Monday, October 22, 2018

Thông báo số 4 - Chương trình HNLTKG 2019 & Khách Sạn






          https://app.box.com/s/4yvgc902lngxm7ox8ynjzzialhsmqhnv




Thưa quí vị Cố Vấn và Anh Chị Em,
Sau một thời gian khá lâu, với nhiều cố gắng của một số anh em trong phần trách nhiệm của mình, BTC đã
·         Mở được account cho KiengiangReunion2019,
·         Hoàn tất được viếc ký kết hợp đồng cho những địa điểm tổ chức, và cung cấp thực phẩm, do đó chúng tôi có được chương trình cho HNLTKG 2019 và
·         Đặt được 50 phòng ở Ramada Inn, khách sạn gần trung tâm Little Saigon và cũng gần với những địa điểm tổ chức.
Bây giờ chúng tôi sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị chương trình chi tiết.  Cũng xin nhắt là nhờ quí vị và ACE, nhất là quí ACE đại diện cho các trường thông báo đến Thầy, Bạn mình:
·         Nếu có ý định tham dự HNLTKG 2019 thì nên đặt phòng ở khách sạn ngay từ bây giờ, nếu có đổi ý sẽ còn nhiều thời gian để cancel, và
·         Nếu có ý định tham dự du thuyền thì cũng nên đặt phòng lúc nầy vì đến 26 tháng 11 năm 2018, những phòng mình đặt với Carnival nếu không được “book” sẽ trả lại cho Carnival và nếu quí vị muốn đi phải trả với giá đắt hơn.
Kèm theo đây là chương trình cho HNLTKG 2019 và tin tức cần thiết về khách sạn, cũng như về những địa điểm cần lưu ý:


    https://app.box.com/s/4yvgc902lngxm7ox8ynjzzialhsmqhnv

Nhờ quí  anh chị em có website hoặc facebook tiếp tay phổ biến, cám ơn!
Trân trong,
BTC HNLTKG 2019

No comments: