Friday, July 3, 2020

Vĩnh Biệt Soạn Giả Lão Thành Nguyễn Phương

2 comments:

rachgia said...

Cám ơn chị Lý My/` Hạnh Tịnh Đế Liên Hoa đã làm một Video Clip rất đầy đủ về cuộc đời và sự nghiệp sinh hoạt văn nghệ của Bác Nguyễn Phương
Nếu không có chuyện Virus Corona thì hẳn giờ nầy chịhẳn đang có mặt tại Montreal trong lễ an táng Bác rồi
Cuộc đời thật vô thường chị nhỉ ?
Mới hôm nào chị đưa tin để anh chị em cùng nhau mừng Sinh nhật đại thọ 98 của Bác mà hôm nay Bác đã ra người thiên cổ
Dù Bác không còn trên cõi đời song sọan giả Nguyễn Phương sẽ mài mãi còn đó trong lòng mọi người chị Hạnh ơi

Hanh said...

Cám ơn Rạch giá chia sẻ. Cứ mỗi lần có ai nhắc đến bác Phương là mình không cầm được nước mắt ! Mới năm ngoái 2019 mình còn tung tăng dãn bác đi nhà hàng thật là vu vẻ và còn hẹn sẽ gặp lại nhưng đùng một cái bác ra đi nhẹ nhàng thanh thản không lời trăn trối ! Lúc bác còn ở nhà dưỡng lão mỗi tuần tôi gọi ĐT thăm và nói chuyện ngày xưa ....bác là Sư phụ kính yêu nhất cúa tôi. Tôi cũng có một sư mẫu ở tại Toulouse, bà là một nghệ sĩ cai lương về các tuồng kiếm hiệp, bà rát giỏi về kongfu và đã chỉ dại cho tôi về nghệ thuật cổ truyền, bà đã bỏ nghề theo chồng đi Pháp năm 1954 nên không ai biết bà, Năm nay bà 96 tuổi. Ít hàng tâm sự cùng Rạch Gia.