Saturday, February 26, 2011

Hoa Tím Lục Bình - Lý Dũng Liêm

_______________

Thân ái mời Qúy vị nghe Hoa Tím Lục Bình của Lý Dũng Liêm - Một nhạc sĩ của đất Kiên Giang-
Tố Lang & Ngọc Vân

________________________----

ChịLang,
V chỉnh lại cái size lớn hơn cho dễ thấy chữ
Anh Liêm lúc nào cũng số một hihi, V nhớ hoài ảnh hát: Trời còn làm cho Tivi na sô nal bay tời tiệm cầm đồ....hihi...



Có một loài hoa buồn trôi lững lờ
Theo nước hững hờ xuôi mãi về đâu
Vẫn trôi trôi chẳng hết sầu
Nên loài hoa ấy đượm màu tím thương

Có một loài hoa vừa trôi vừa nở
Em lấy chồng rồi anh ở vậy thôi
Nữa mai thương đứng nhớ ngồi
Biết loài hoa ấy vừa trôi vừa buồn

Loài hoa ấy lục bình
Loài hoa ấy đời em
Dòng sông nỡ vô tình chở hoa về bến mới
Loài hoa ấy lục bình
Loài hoa ấy đời em
Tình yêu ấy âm thầm niềm đau cũng lặng câm
Em ơi sao không nói lời nào
Cho anh ru thành lời ca dao
Nở chi hoa tím lục bình
Trôi chi trôi giữa dòng tình đôi ta

3 comments:

Tố Lang said...

Lâu lắm rồi tôi mới được nghe những dòng nhạc dễ thương như thế . Xin một lời cám ơn đến chàng nhạc sĩ quê tôi
TL

Anonymous said...

Anh Liêm,
Em lấy chồng rồi anh ở vậy thôi !
Giọng ca trầm buồn của anh đã làm não lòng người.Tôi rất thích bản nhạc nầy của anh và đã thuộc lòng 2 đoản khúc đầu và định sẽ trình bày bản nhạc nầy với 2 nhóm bạn trong tháng tới nếu anh thấy không có điều gì trở ngại.Mong sẽ được nghe tiếp những bản nhạc khác của anh.
Bạn Láng Giềng.

Anonymous said...

Lý Dũng Liêm,con của thầy giáo Lý Dũng Tâm .Cách đây trên mười năm,tôi có về Rạchgía.Trong một buổi họp mặt bỏ túi tại quán cà phê,chúng tôi nói chuyện về các nhạc sĩ Kiêngiang (Lam Phương,Anh Viêt)...Anh Nguyễn Văn Tạo giới thiệu nhạc sĩ trẻ Kiêngiang Lý Dũng Liêm với những bài Hoa tím lục bình ,Sà đâu đắng ,Mưa bong bóng...Tôi thắc mắc:-"Dường như bản Mưa bong bóng ,tác gỉa không phải Lý Dũng Liêm mà là Lý D̃ũng gì dó?-Anh Ong Hữu Thành trả lời :-Lý Vũng Sình "
-Không,tôi nói thật,tôi rất thích bản nhạc nầy nên theo dõi.Vậy là có ai ăn cắp Bản quyền.