Sunday, December 30, 2012

Winnipeg- Guelph & Rạch giá

____________



9 comments:

Anonymous said...


Tàu Cát Dương đi vòng vòng . Hết ghé Winnipeg rồi lại sang Guelph . Thăm ai vậy nhà thi sĩ ...

Một bạn đọc yêu thơ CD

Anonymous said...

Canada là xứ hòa bình, lại có nhiều cảnh đẹp xuân, hạ, thu, đông nên CD muốn ghé thăm hết mọi người. Nhứt là những người ở Rạch Gíá xưa mà CD chưa từng có hân hạnh được gặp. Nay ở xứ người một chút mộng mơ..cho đời đở khổ đó mà. Bạn théc méc làm chi cho đời thêm khổ phải không bạn? Nhưng mà tôi yêu cái théc méc của bạn như bạn yêu thơ tôi..

Cát Dương

Anonymous said...

Anh Cát Dương ơi !
Tui biết anh muốn ghé thăm những ai rùi ! Hối lộ tui một chai Martell Cổ Lùn đi. Không thôi tui la làng cho mà coi !
MVN

Anonymous said...

Ai nói tui hỏng tin,chớ Anh Chàng
"Hiệp Sĩ Lùn"này nói là tui tin ngay!Anh CD hỏng nhớ sao:Khi Anh ta
mất "người mình yêu"thì la làng khắp nơi khắp chốn.Dù ai đi nữa hễ
"hớt mất"người Anh Ta thầm yêu,trộm
nhớ là "đong đỏng" nằm vạ la làng ngay!Vậy Anh CD ơi!Hãy dúi cho Anh Ta một chai đi.Kẻo Anh ta la làng lên là mang họa đa!Nếu như đầu tháng chưa lãnh lương thì mình ứng trước cho nửa chai!
VD.

Anonymous said...

ANH MVN ơi! biết rồi thì làm ơn im lặng giùm đi, friend mà ai lại rùm ben lên thì CD phải trốn ở đâu đây?
Không lẽ trốn vào tuyệt tình cốc hay thất tình sơn trang của cô TL, thế nào cô chủ Cốc cũng cho rắn cắn...Ôi, thế "lầy" thì phải xuống tàu về Rạch Giá hoặc ra Phú Quốc quê "dợ" rồi... Thiệt là tai hại...Rượu thì CD có nhiều lắm "dí dụ" như rượu Tây, rượu Ta, rượu Mễ, rượu Ấn Độ, rượu Mỹ, rượu Tàu, rượu Thái Lan. Nhưng CD tin chắc là bạn sẽ đòi uống rượu của Tàu có ngâm thuốc...Martell cổ Lùn đau có bằng...Xin nhắc lại nghe: Tui thích người nào thì tui thăm, đâu mắc mớ gì tới bạn..Hay bạn cũng giống tui hỉ? Bạn còn nhớ hai câu:

Đói lòng ăn nửa trái sim
uống lưng bát nước đi tìm người thương...

Cát Dương

Anonymous said...

Hôm nay qua ngày mới, năm mới nên rảnh rang ngồi tán dóc với các bạn. vừa nói chuyện với anh chàng MVN thì được anh VD giúp đở móc lại anh chàng nầy một cái, cám ơn bạn hiền. Còn ứng trước nửa chai để đó hạ hồi phân giải. Người ta thích cổ cao,chàng ta lại thích cổ lùn. Không biết bạn có ở trong Thất tình kiếm khách không hỉ? Chưa có thì CD gởi đơn xin gia nhâp cho! Cốc chủ TL sẽ rất là vui vì càng ngày càng có nhiều tay Thất tình Kiếm danh trấn giang hồ..
gia nhập Tuyệt tình Cốc.

Cát Dương

Anonymous said...

Cám ơn anh CD đã cho tui gia nhập Tuyệt Tình Cốc. Tui chẳng những thât tình trong thơ mà còn thất tình trong truyện nữa. Phải nói là tui thất tình kinh niên. Hỏng tin anh đọc truyện Mười Ba tui mới viết thì biết hà. Còn chuyện anh lái tàu xuyên bang xuyên quốc gia đi thăm các mỹ nhân thì muốn giấu phải hối lộ đúng một chai Martell Cổ Lùn đi. Hỏng gửi qua thì tui nhứt định mét Bả đó !
MVN

Anonymous said...

Tui nhớ hồi anh MVN chưa làm quan còn giữ chức vụ "phó thường dân Nam Bộ"Ảnh đâu có uống Martell cổ Lùn.Đi đâu cũng thấy Ảnh ôm chai rượu "Cắc Kè",hoặc "Bìm Bịp"ngâm với loại Rượu Đế Đường Xuồng hảo hạng.Sao giờ này lại đổi tông,hỏng
còn độc quyền cầm dùng toa thuốc của Vua Minh Mạng nữa sao Huynh?Bao
giờ không muốn dùng nữa thì xin sang tên lại cho Tư Xỉn này Huynh nhé!Xin đa tạ trước.
Tư Xỉn.

Anonymous said...

Cố Nhân hởi,Cố Nhân hời!
Giờ đây người ở phương trời nào đây
Chân mây,góc biển,xa gần?
Canada,Mỹ ... dừng chân bên người!

Viễn Nhân.