Sunday, July 7, 2013

Cánh Chim Cô Đơn

_____________


10 comments:

Anonymous said...

Dẫu rằng chim nọ cô đơn,
Còn hơn bó gối;buồn phơn phớt buồn!
Nhìn từng,từng giọt mưa tuông,
Bên song sắt kín lệ buồn trào dâng

tp.

Anonymous said...

Cánh chim lẻ bạn bâng khuâng
Cô đơn năm tháng buồn trông mỏi mòn
Lạnh lùng gối chiếc héo hon
Long lanh hạt nhớ đỏ con mắt chờ .

NQ

Anonymous said...

Đơn côi cho đến bao giờ
Châu hòan Phố hợp giấcmơ phỉ nguyền
Vơi đi bao nỗi u phiền
Đôi chim tungcánh khắpmiền non xanh

tp.

Anonymous said...

Tương phùng ôi giấc mơ lành
Trăm năm dõi bóng chim xanh ngút ngàn
Bởi duyên tình lỡ đa đoan
Sao khuê một bóng trăng vàng ngẩn ngơ

NQ

Anonymous said...

Giờ đây oải cánh vật vờ,
Tìm về tổ ấm dệt vần thơ xưa!
Quên đi bao chuyện nắng mưa,
Vùi sâu,chôn kín; lệ chưa kịp tràn.

tp

Anonymous said...

Tới luôn bác tài khỏi thắng !!!

Lang Thang

Anonymous said...

Ngày dự Hội Bàn Đào,rão bước lang thang khắp các nẽo đường để tìm bóng dáng của Lang Thang!Nhưng chẳng biết nơi mô mà tầm?Thấy ai đi
lang thang cũng nhìn bảng tên cả...
nhưng vẫn hoài công!Chỉ biết khoanh
tay bó gối để chờ trông đến lúc nào
Lang Thang cảm thấy tự hối ra"đầu thú",vì mình đã làm cho kẻ khác mất ăn,kém ngủ,xuống cân mà khỏi cần phải uống thuốc"diet"!Thôi thơ với thẩn cũng khá dài rồi,chắc phải
gài "thắng" tại đây,tới nữa sợ phải ăn ticket?Chúc Lang Thang vui vẻ trong mấy ngày Weeckend.

tp.

Anonymous said...

Anh Phiêu !

Hôm Hội Ngộ nếu biết anh đi tìm Lang Thang thì tui kéo ổng lại
trình diện anh rồi hối lộ tui đi
tui post hình ổng lên TH cho anh xem.

Đổ Thức T.

Anonymous said...

Thi mến,
Bật mí đi;rồi đòi gì mình cũng chịu
Ngòai ba xi đế thì phải đến Hội Ngộ
tới,xuống Louisiana vào Làng VN ở Harsey mới tìm được món qúy đó!Nghe
Thi he hé,làm mình nghĩ ngay đến 2 chữ LT?Phải chăng là Anh Bạn Già của mình,mà không hòai nghi?Trông tin Thi,sẽ chung hối lộ sau.Chúc vui vẻ trong mấy ngày weeckend.

tp.

Anonymous said...

Cánh chim đã mỏi mệt rồi,
làm sao bay lượn,giữa trời thênh thang?
Trên cây còn mấy lá vàng?
Mai đây,mốt nọ héo tàn tả tơi.
Gió rồi cuốn bốn phương trời,
Có ai nhặt lá để ngồi tiếc thương?
Ngoài kia những gió cùng sương,
Cô đơn môt cánh chim buồn ngẩn ngơ.
Xuân tàn mai lại Đông qua.
Chút tình âu yếm nhạt nhòa khói hương.
Phx.Hoài Hương.