Sunday, March 8, 2015

Nhớ Về Rạch Gía

___________
 " Nhớ về Rạch Gía" bản vọng cổ được sáng tác và trình bày qua giọng ca truyền cảm của Chị Tịnh Đế Liên Hoa Lý Mỹ Hạnh
Như một người Rạch Gía, HTTL chân thành cám ơn chị và thân ái mời quý thân hữu cùng thưởng thức

HTTL

15 comments:

Anonymous said...

Lời hát và hình ảnh rất ăn khớp. Phải nói là công trình đầy cố gắng và công phu. Tôi cám ơn chị, như là người RG-HT hơn 55 năm về trước, giờ nầy thấy lại cảnh xưa và tai nghe hát thiệt mùi. LDCT

Anonymous said...



Vừa được nghe giọng ca mùi mẫn, vừa được thấy lại những hình ảnh kỹ niêm ngày xưa, thật là thoải mái.
BLG

Anonymous said...


Được nhìn lại hình ảnh thân yêu của quê nhà và nhất là tiếng ca mùi mẫn của Chị Tịnh Đế,làm mình nhớ nhà làm sao! Rát tiếc,đến bao giờ mình mới được hân hạnh thưởng thức đôi "song ca" Nhị-Lý;với tiếng ca trầm buồn của Chị LMH và going hát phong phú của Út Trà Ôn 2, LTP nầy đây? Mong có được một cơ hội nào đó sẽ đến !!! tp

Anonymous said...

Cám ơn Chị LMH rất nhiều...Chị hát hay quá !

Một Người Rạch Giá

Anonymous said...

Bài Hát Tác Giả viết và ca thật tới bến.
Anh ở phương nào em ở đây
Chờ trông phương nọ ngóng phương nầy
Nửa vòng trái đát Tương Tư Khúc
Tình Nghĩa Kiên Giang đã dạn dầy
MVN

Anonymous said...

Rạch Gía quê tôi mà tôi chưa hề thố lộ đựơc Vậy mà Chị Lý Mỹ Hạnh người ở tuốt bên Tây đã thay tôi trút cạn hết bao tâm sự đã xa ... lìa. Nhớ lại Quê tôi mà đôi dòng nước mắt chảy đầm đìa.(Hết dây thiều rồi; vậy nhờ Chị LMH sáng tác và ca tiếp,cám ơn nhiều). Tư Ngà Ngà.

Anonymous said...

Hình như Tư Ngà Ngà nầy chiều nào cũng nhậu khô cá đuối với gụ đế ở xóm biển gần nhà cô TL !!!

Năm Xỉn

Anonymous said...

Xin mượn tiếng hát của Chị LMH mến tặng Anh MVN " Lòng dặn lòng phải đến thăm anh ...Là người Anh RG mà em hằng thương nhớ..ớ...ớ..."

Cố Nhân...

Anonymous said...

... đêm ngày. Vì qúa đổi thương Anh nên Em bỏ hẳng đến sòng bài, chỉ thỉnh thoảng lắt Bầu, Cua với Cá Cọp. (Hết pin rồi,vậy nhờ A Ní Năm Xỉn cứu Bồ đi) Tư Ngà Ngà

Anonymous said...

Tui vừa bị Một Cố Nhân ở gần Hù Ma đâm thấu tim. Xin điệp viên Không Không Thấy rà lại coi Cố Nhân nào đây mà còn nhớ đến tui thì thật là hạnh ngộ.
MVN

Anonymous said...

Anh Niên ơi ! Coi chừng Bà Chủ Nhà biết được thì bắp vế bị tím bầm đó nhen !!! HTX

Anonymous said...

Đừng lo TĐ gởi liền cho sư huynh chai dầu gió nước xanh . Vụ nầy đệ có kinh nghiệm đầy mình HTX đừng có hù sư huynh tui chớ. Mộng mơ cho đời lên hương mà..TĐ

Anonymous said...


Dám hỏi, chớ dạo nầy Huynh còn xài"Chìa Khóa Cũ" hay đã thay "Chìa Kháo Mới" thứ sịn rồi ?

A-Muối

Anonymous said...

A Muối nầy có phải là A Muối ở nhà thuốc bắc Nhơn Dân không dzậy? Hồi đó ngộ pán sỉ thuốc Tam Tinh Hải Cẩu Bổ Thận Hoàn cho a pả nị chở bằng xe ba gác đạp muốn lọi giò. Nị còn nhớ không?
Pây giờ ngộ đi khắp China Town ở Los Angeles tìm thuốc nầy mà không thấy ai pán nên đành xài đỡ thuốc của ông vua Minh mạng!
MVN

Anonymous said...


Hỏng có phải đâu ! A-Muôi nầy thì mặn chát hà ! Còn A-Muối của tiệm thuốc Bắc Nhân Dân kia thì ngọt như đừơng cát mát như đừơng phèn; ngon lắm Nị thấy là chảy cái nước miếng liền! Nị có cái toa thuốc Con Cắ Kè của cái thằng Ông Vua Minh Mạng đó thì có cần chi tới Thất Tinh(mạnh hơn Tam Tinh)Bổ Thận Hoàn !

A-Muối (Mặn)