Saturday, June 27, 2015

Tình hè

________________


21 comments:

Anonymous said...

Rồi nghĩ kỷ mới thấy mình thiệt dại
Mơ mộng hoài những chiện phải quên đi
Tình ngày xưa xa lắc nhắc được gì
Thân bầm tím cứ bầm đi tím lại. YT

Anonymous said...


Là võ sĩ thuộc võ công cứng cạy
Có ngại gì đến cái việc tím bầm
Nhớ thuở xưa ôm ấp bấy nhiêu năm
Rồi đáp số "Tím Bầm" đành cam phận !

TP

Anonymous said...

Người đa tình thì thường hay lận đận
Tuổi xế chiều nghĩ giận kiếp lao đao
Hỏi thế gian chữ " tình " nghĩa là sao
Mà kết cuộc vợ nhéo đau gần chết.

Anonymous said...

Tuổi tuy cao đâu phải là chấm hết
Lén vợ nhà lê lết kiếm chổ chơi
Ngang quán bia vang dội tiếng gọi mời
Đừng có dại mà tàn đời kiếm khách
Sợ Vợ

Anonymous said...

Dẫu có trách ta đây cũng có cách
Khi về nhà năng nỉ với hiền thê
Sở dĩ hôm nay Anh ở đó không về
Vì công việc quá ứng là khẩn cắp

Nễ Vợ

Anonymous said...

Bỏ tất cả, anh hãy về đây gấp
Bạn của tui bắt gặp tại bia ôm
Về lẹ lên, chớ ở đó ôm xồm
Uống hỏng uống, cứ lo ôm người đẹp
Vợ Nhà

Anonymous said...

Tui muốn com-men mà quí vị toàn là đối bằng thơ, tui không biết mần thơ, biết đường đâu mà đối. Thôi thì để tui ráng rặn đại mấy câu nghen....
Thôi thôi anh biết lỗi rồi
Để anh về nấu một nồi xôi ngon
Tình Hè khi tuổi còn son
Bây giờ đầu bạc, còn non nước gì...hi..hì...
BẠN GIÀ.

Lanh Nguyễn said...

Hè về nắng nóng đổ lửa mà được nhị vị SH , ba người bạn "vợ "cùng ông bạn già ghé quán uống cà phê nhậu rượu rắn thiệt là vui. Cám ơn những vần thơ cười đau bụng.
Theo tui nghĩ:
Vợ mình có nhéo hỏng sao
Nhéo đi, nhéo lại trước sau cũng bầm.
Bia ôm nếu lỡ vô nhầm
Về nhà ta cứ âm thầm nín thinh
Bề trên nổi trận lôi đình
Đưa hai bắp vế. Nè mình nhéo đi
Nhéo đã nàng sẻ cười khì
Mỏi tay em quá. Bóp đi mới huề...

Anonymous said...

Muốn non thì hãy nhuộm đi
Bước vô quán cốc, người mi Anh liền
Nếu như việc đó chẳng phiền
Như Anh Y Tả, xuống thuyền mầm Thơ !

Người Xúo Dại

Anonymous said...


Mặc cho thuyền nọ lắc lơ
Ta đây chí quyết; câu thơ trọn Vần
Nhất, Tam với Ngủ bất cần
Miển sao âm điệu Năm Vần, Tám Câu
Y Tả ngồi vuốt bộ râu
... .. (hết pin)

Súng Kẹt Đạn

Anonymous said...

YT ngồi vuốt bộ râu
Ngắm trăng, ngắm cảnh rầu rầu mần thơ
Thuyền trôi, sóng đẩy lững lờ
Tình anh không đổi, vẫn chờ đợi em...
Tiếp Hơi.

Anonymous said...

Mời Em Xóm Biển ăn kem
Chiêu Dương Anh quán bên đường Quang Ky
Để Anh thủ thỉ thù thì
Đói bụng thì có bánh mì sẵn đây
Rồi Anh nói nhỏ chuyện nầy
Đố ai biết đặng tui Đẫy chết liền ?

Người Bí Mật

Anonymous said...

Xí Muội, Thám tử đâu gồi ?
Xuất chiêu đi kiếm cho tôi đở gầu
Cái người bí mật ở Đâu?
L. A hay ở chốn nào đây ta?
Thám tử mà kiếm hỏng ga.
Phạt ba lít gụ cả nhà nhậu chơi.
Bợm Nhậu

Anonymous said...

Thám Tử mà kiém khơi khơi
Cưa hai lít rưởi tui khai ra liền
Kiếm chi cho lắm luỵ phiền
Ngồi chơi sơi nước ăn tiền khỏe ru !

Người Bí Mật

Lanh Nguyễn said...

Sư Muội Thám tử!
Hôm trước sư muội có nói:
- Nếu chẳng may không đi được Mộng Lệ An thì mình lên Oregon. Hay là muội muội lên đó trước nhờ SH TP tìm dùm người Bí Mật để khỏi bị phạt 3 lít gụ . Vậy đi nghen

Anonymous said...

Bợm Nhậu ơi !

Muốn tui theo dõi người kia
Đặt cọc tiền trước tui thời chĩ cho
Tiền trao cháo múc đàng hòang
Tui đây bật mí biết ai đây rồi..ha..ha.
Vậy đi hén...

Thám Tử

Anonymous said...


Lanh Đệ,

Theo Huynh nghĩ, Lanh Đệ nên chuyển cái nghề viết lách đó đi. Trương lên tấm bảng tổ bố: Nhà Tiên Tri Lốc Cốc Tử LANH LẸ, Bói đâu trúng đó, nếu có lạc qủe không lấy tiền. Coi bộ Đệ làm cái nghề nầy hốt bạc mau hơn,nhắt là với cái tài ăn nói lanh ơi là Lanh của Đệ đó. Chớ Đệ viết bài cho TH, Cô Chủ Vườn trả tiền nhuận bút cho Đệ sao đủ tiền để mua gụ được ! Trương bảng trong Phước Lộc Thọ gần bên Anh Nhạc Sĩ QUANG VÕ để cây đàn Piano đó. Thỉnh thoảng tôi với Anh LTP gỉa bộ Tư Ếch đi SàiGòn lên đó làm chim mồi cho đắc khách !
Nguồn tin A/1, cảm tình viên vừa cho biết: Người Bật Mí vừa mới thấy xuất hiện ở tiểu bang Oregon. Thôi vậy đi nhé ! ZOO1

Anonymous said...

Tui nghi" Lắm Chuyện Cô Nương"
Là" Vua Lục Bát" của vườn Tha Hương
Tui đây nay đã tỏ tường
Tên "Người Bí Mật" cũng là "Cương Nô"
Phụ tá Thám Tử.

Anonymous said...

Phụ tá thám tử ...ơi !
Bói trật lất rồi
Tên người Bí Mật
Hỏng phải là tui...đâu nghen !!!

Thám tử

Anonymous said...


Cương Nô trưởng Lưới Tha Nghiên
Lồng trong lòng địch đảo điên quân thù
Đôi khi vào tận chiến khu
Hốt gom trọn ổ địch thù đởm kinh !
Dáng Nàng nhỏ nhỏ xinh xinh
Bao Chàng trai lụy đắm mình vì Cô
Ai yêu cứ thử mại vô
Cành hoa biết nói:"Nắm mồ hùng anh!"

Thứ Trảm Number 1

Lanh Nguyễn said...

Sư Huynh!
Đệ tập viết văn, mần thơ cho vui lúc tuổi hơi bị nhiều. Hơn nữa cũng muốn cho tế bào não có cơ hội hoạt động, nếu để nó nằm không có ngày chúng bị teo mất hết rồi đâm ra mình thành kẻ lú lẫn. Viết bài cho Tha Hương mà được cô giáo cho post lên để bà con đọc rồi comment một vài câu là đệ được an ủi rồi. Chữ nghĩa thời nầy đem bán có ai mua đâu? Mà Tha Hương chỉ là một cái blog vô vụ lợi thì moi tiền đâu ra để trả cho đệ. Cô giáo cũng chỉ là" ăn cơm nhà vác ngà voi"làm chuyện bao đồng để tạo niềm vui cho tha nhân mà thôi. Đòi tiền nhuận bút chắc là đệ được trả vài cây" Rây Moi"quá ha ha
Sư muội thám tử chắc hổm rày đi chơi xa đâu đó với sư bá nhà mình rồi, cho nên để mấy phụ tá đoán tùm lum tá lả. Cô Nương lắm chuyện hay Người Bí Mật là ai thì chờ Thám Tử thứ thiệt trả lời. Tiểu đệ bỏ nghề bói lâu rồi nên hỏng dám hó hé. Vậy thôi nghen. Chúc cả nhà vui vẻ đầy đủ sức khòe để tiếp tục đấu láo cho vui cửa vui nhà.