Tuesday, June 16, 2015

Tình anh bán chiếu

____________


Nếu đã nghe  TABC qua  giọng ca Út Trà Ôn một thuở nào, bây giờ mời quý vị nghe Tình anh bán chiếu qua một giọng ca hết sức truyền cảm của một cựu học sinh Kiên Giang- anh Lý Hữu Di-
Chân thành cám ơn anh Lý Hữu Di đã gửi bài hát đến Tha Hương và mong đón nhận các bài hát khác của anh

HTTL


7 comments:

Anonymous said...

Cám ơn anh Lý hữu Di, NS dòng họ Lý, tiếp tục cho thưởng thức dài dài nhé !
LMH

Anonymous said...

Nghe bài nầy hoài mà nghe lại vẫn hay. Đúng là chị em nhà họ Lý ca giọng cổ nghe đã quá chời luôn. Cảm ơn nghen chú Di. Hia

Anonymous said...

Hay !!!
TUI...

Anonymous said...


TUI, là ai ? Có phải A-Tỷ Náng không ?

NGỘ ...

Anonymous said...


Dám hỏi,

Vậy chớ kỳ Hoa Sơn Đại Hội tới ở Mộng Ước Lệ Montreal tới đây Chị LMH có tham dự để Thân Hữu Tha Hương được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Dòng Họ LÝ qua mấy Bản Song Ca Tân Cổ Giao Duyên mùi tận mạng của đôi Trai Tài Gái Sắc mà một số thính gỉa hằng mơ ưóc được nghe, thấy ! Xin cho biết để tôi chuyển đổi chuyến viếng thăm Australia kỳ tới nầy để khỏi bỏ dở dịp may đó ! Một thính gỉa thích Tân Cổ Nhạc.

Katie co5rg said...

Xin cám ơn anh Lý Hữu Di đã cho nghe bài hát thật nổi tiếng này , hay quá , anh có giọng ca thật truyền cảm và của riêng anh ( nghe khg lầm lẫn hay giống ai , đó là cái thiên phú ) lần đầu tiên được nghe là đã mến mộ rồi , mong sẽ được nghe những bài kế tiếp .

hoahuetrang said...

Lâu lắm rồi không gặp LHD... nghe anh ca cổ giống bác Út Trà Ôn ghê nha....Nhớ dạo là học sinh cấp 2 Nguyễn Trung Trực..anh dự thi văn nghệ bài Ngày Đá Đơm Bông..rất dễ thương..rất ấn tượng..Hôm nào có điều kiện BH thu bài Điệu Buồn Phương Nam nghe thử xem sao???Phải chi có dịp bọn học sinh già trường Nguyễn Trung Trực mình hát giao lưu cho bạn bè anh chị NTT ở nước ngoài nghe nhỉ???? Thân ái.