Monday, June 29, 2015

Về đi anh

_________

 Poster: HD

15 comments:

Anonymous said...

Y Tả à
Ôm một bồ thơ cổ, ai cũng ngưỡng mộ. Tung hoành một cõi
Vậy mà tham lam lả lướt thơ tình thật ướt át quá

Đọc xong wò hiểu ngược lại...thấy buồn lây cho Y Tả
Em đi chừng ấy còn thương nhớ
Anh cứ vấn vương cứ thẩn thờ
Trăm năm không thể tròn duyên nợ
Lặng thầm tìm lại ở trong mơ
Lào Szư khai pháo

Hoài Hương said...

Em đã đi rồi

em đi rồi như ai xé nát hồn tôi
Mây trắng giăng giăng sương mù ngập lối
em đi rồi trời sao buồn ứa lệ
Còn lại quanh đây bao trống vắng ngậm ngùi

em đi rồi mang theo trọn niềm vui
tôi ngồi đây đếm thời gian thấy mình hụt hẩng
em đi rồi giòng châu kia bao giờ vơi cạn
Bến vắng, sông buồn, xao xác tim côi

Em đi rồi nghe bão nổi trong tôi
ôm kỷ niệm xưa làm hành trang vĩnh cữu
Em đi rồi khúc sông đời vẩy biệt
Đêm đã tàn rồi tình như mãi ngàn thu

Lanh Nguyễn said...

Anh hứa.

Anh sẻ về khi chim bồ câu nở.
Để chúng mình không bở ngở nhìn nhau
Anh sẻ về mang hơi thở ngọt ngào
Để em khỏi lệ trào trong đêm vắng.

Có những buổi trưa hè không ánh nắng
Trời u buồn nên tặng mấy giọt mưa
Mộng giờ em đã tỉnh chưa?
Gió lay cành lá đong đưa nụ hồng
Nắng mai trãi rộng ngoài đồng
Lúa vàng nặng hạt anh không có về.

Lời hẹn thề, anh đành quên mất
Để mình em khóc ngất từng đêm
Quên sao anh? Kỷ niệm êm đềm
Người mong đợi, đợi thêm trọn kiếp

Anonymous said...


"Em Hãy Về"

Em hãy về cho Ca-Li hết nóng
Khi đêm về, sương lạnh cóng lòng Anh
Bên ngoài chim chóc nọ, chúng chuyền cành
Tim Anh, nhịp đập mởng manh ... đợi chờ !

Em đã hứa: Khi chim Bồ Câu nở
Em sẽ về bàn tính chuyện trăm năm
Nay chim con đã rực rỡ lông măng
Sao Em vẫn nỡ vắng tăm xứ người ?

Em đi Anh tắt tiếng cười
Râu ria chẳng cạo, cũng lười uống Beer !
Vậy thì Em hãy mau dìa
Hong thôi Anh sẽ xa lìa thế gian !

(Viết gìum cho YT)
TP

Anonymous said...

Đừng chết cho tui xin can
Anh dìa bên ấy lắm nàng cũng xinh
Rinh về cho đở buồn tình
Mần thơ hổng dám nhận mình réo em.

Hihi … Bị Lào Szư nói trúng tim đen rồi Y Tả ơi!
Biết Tui … Chết Liền

Anonymous said...

Hoa rơi bên song cửa
Gió vào giữa cơn mơ
Tình ơi nửa kiếp đợi chờ
Chờ nghe lá rụng hững hờ thềm rêu.
Người Bạn Vong Niên

Anonymous said...

Y Tả ơi là A Tỷ,
Qua đây tui dẫn đi chơi
Một tuần về bễn hết hơi nhớ nàng.
Hehe.
TTS

Anonymous said...

Chào Lào Szư và các bạn,
Thiệt tình mà! LS nghĩ sao nói vậy, nghĩ tui nhớ dợ là nói liền, làm bà con ai cũng tin như dzậy hết chơn.

Anh sẻ về khi chim bồ câu nở.
Bắt ra ràng chiên mở nhâu lai rai …
Em ra đi anh quên tiếng thở dài
Hai ba xị ngày ngày ôi … quá đã

Cảm ơn các bạn vào kéo ghế lai rai, để tui xách thêm một cal nếp than nghen. Chờ đó!
YT

Lanh Nguyễn said...

Con chim nhỏ.
Ai cho làm mà đòi chiên hả?
Nuôi lâu nay vất vả quá mà
Hay là bắt đại con gà.
Nhổ lông cắt tiết để mà nhậu đi

Có bạn nhậu, mồi gì hổng được?
Mắc mớ gì chạy ngược chạy xuôi
Uống cho quên hết đầu đuôi.
Uống cho đời bớt ngậm ngùi đắng cay.

Anonymous said...

Về đi anh … mình kết thành đôi cánh
Về bên em … như lá với cành xanh
Xuân sang hoa nở đầy cành
Thu về ta lượn đầu ghềnh núi xa
Về đi ... duyên sẽ mặn mà.

Tiể LOng Nữ

Anonymous said...

Em ơi nếu mộng
Hỏng thành thì sao ?

Dương Quá

Anonymous said...

Anh ơi nếu mộng hổng thành
Giấc mơ em dệt tan tành khói sương
Anh về nhớ xách hủ tương.

TLN

Anonymous said...

"Anh về nhớ xách hủ tương"
Chi vậy trời?
Chắc để tặng cho Y Tả đi tu.
Đi tu thì gáng mà tu
Đừng lo nhớ vợ hu hu khóc hoài
hehehe
TTS

Anonymous said...

Khóc hoài, khóc dở, khóc dai
Hôm nay nín khóc, ngày mai khóc bù
Khóc cho trời nổi mây mù
Cửa thiền sóng dậy, người tu bỏ chùo
Khóc sao cho đủ bốn mùa
Mấy nàng con gái chạy đua vô nhà
Lúc đó A Tỷ cười khà
Lưu Bị còn phải bái ta làm thầy
Thiệt là tình mà TĐ

Anonymous said...

Đệ mần " Thơ Khóc" thiệt hay
Khóc lên thiền quán ông thầy khóc luôn
Sư cô mà lệ cũng tuôn
Bề trên chẳng buồn cũng phải khóc theo
Khóc rồi nằm ngủ chèo queo
Lưu Bị cua mèo còn khóc hu hu
Khóc ngoài kế hoạch ... đi tù
Khóc vì Cộng Sản chẳng mù cũng đui.
YT