Sunday, April 16, 2017

Chúc Mừng Tha Hương 900. 000 pageviews


9 comments:

Katie co5rg said...

Chúc Mừng trang Tha Hương của cô giáo em, Wow, Wow, Wow 900.000 cô ơi mình rán thêm chút nữa sẽ là triệu phú không xa cô há ...chúc mừng ...vui mừng vui quá vui
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂
💝💝💝💝💝💝💝💝💝

trường tôi said...

Hi.. hi Cô 5 dzui quá quên đem gụ tui đem vô nè! Khui Sâm banh đi nghen cô 5...Chúc mừng TH được 900.000 pageviews kkk...HTX

Ledinh chontam said...

Co5rg và cô Trường Tui phải hát, viết văn, mần thơ khoảng 600 bài thì mới trúng số vào cuối tháng 10 đầu tháng 11. Co5rg và cô Trường Tui ráng nghe.
LDCT

trường tôi said...

Hi...hi..Anh Tâm ơi , từ đây tới đó cũng phải hơn 6 tháng coi như Cô 5 phải nộp cho TH ca hát mần thơ viết văn mỗi tháng xỉu xỉu cũng 100 bài nếu cô 5 muốn làm triệu phú thì rán đi nghen...còn riêng tui sẽ ca bản kiếp nghèo .Vậy đi nghen !

Lanh Nguyễn said...

Muốn đem gụ vô mời mọi người ăn mừng mà mần hoài hổng được thiệt là dở tệ. Thôi đành làm kiếp nghèo giống HTX cgo gồi hu..hu..

trường tôi said...

Thầy Long đừng lo tui dzí thầy cứ ngồi đây chờ thể nào cũng có người đem gụ vô chúc mừng chừng đó tui với thầy cụng chăm phần chăm nghen!kkk...
HTX

Katie co5rg said...

Có liền có liền đây, ta la tui đương dợt 1 bài vọng cổ, gán mần thêm mấy chục show cho cô giáo tui thành triệu phú như a/LĐCT nói mà tui nghe nhéo nhéo Trường Tôi nhờ bưng dùm, có ngay , có ngày nghen bà con, ai thích gụ nào cũng có hết chơi á ..hihihi
🍾🍾🍾🍾🍾🍾🍾🍾🍾
🍺🍺🍺🍺🍺🍺🍺🍺🍺
🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷
🥃🥃🥃🥃🥃🥃🥃🥃🥃
🍸🍸🍸🍸🍸🍸🍸🍸🍸

rachgia said...

Ha ha Kim Trúc nầy giỏi thiệt ta
Chèn đét ơi gụ nhiêu quá dzị
Dô dô nghe bà con
Mấy huynh nhào vô cụng ly nghe
Ông Thầy đâu gồi, mấy huynh LĐCT, Ytả, TP cùng Cóc Con, LN, LTP đâu mất tiêu hết trơn

Uống đi để chúc THa Hương mau mau thành triệu phú nghe bà con ...

trường tôi said...

Thầy Long uống gụ Đường Xuồng
Uống xong thầy té lăn cù xuống mương. ..thiệt là...tình mà...