Wednesday, September 27, 2017

Đi cùng mùa Thu


4 comments:

Unknown said...

Cám ơn Chi Kim Quang đã giúp làm thơ tranh bài Thu Rụng Trái Sầu của Hàn thiên Lương
Hôm đó Cô Năm RG bậnn nhờ chi Kim Quang đó
Thật tuyệt đẹp
Htl xin cám ơn thật nhiều và thán phục
Hàn Thiên Lương

Unknown said...

"Chim mỏi cánh nương mây bay về tổ"
Ta mỏi mắt nhìn về nẻo cố hương
Biết bao giờ ta bước về cố thổ
Hay suốt đời khắc khoải lúc chiều buông!?
hànthiênlương

Unknown said...

Lão huynh ơi
Suýt chút nữa tui đã lên mặt chị rồi
Nhờ TL giới thiệu lý lịch huynh, nên tui tránh được sai lầm
Huynh có thể gọi tên tui hoặc xí muội
Huynh khỏi cần cảm ơn chi khách sáo.Lần nầy lich sự, tui chỉ lấy cám trả ơn đó

Mấy lần làm khung cho huynh, tôi định khen ông già nào làm thơ tình hết sức ướt át lãng mạn
quá trời
KQ

Unknown said...

Nu*~si~o*i
Tui chu*a gia` nhu*ng 0 co`n tre? nu*~a
Co`n ti?nh la`m tho* va` cha>y xe tre^n xa lo^ a`o a`o
Ki'nh Ha`n Thie^n Lu*o*ng