Monday, November 6, 2017

Người đàn bà tuổi muộn


11 comments:

trường tôi said...

Tuổi muộn nhưng có 1 chái tim trẻ trung và yêu đời... MNH ui...kkk...

Một Người Bạn Hiền

Quang Minh said...

Cô Trường Tui ơi !
Đã muộn làm sao vui ,
nên con tim trai đá
nhưng lòng còn yêu đời ,
nếu có thể tìm một người ,
Chắc là tui rất vui
Hi hi hi.....

NGƯỜ ĐÀN ÔNG TUỔI MUỘN

Người đàn ông tuổi muộn ( cu ki )
Qua thời trẻ vui tươi
Có chút gì buồn tủi
Nghe hồn mình chơi vơi

Người đàn ông tuổi muộn ( cu ki )
Sống hơn nửa đời người
Mang nổi buồn vời vợi
Theo đuổi hoài hụt hơi

Người đàn ông tuổi muộn ( cu ki )
Cứ để thời gian trôi
Biết tìm đâu người bạn ( đời )
Tâm thổi thức bồi hồi

Người đàn ông tuổi muộn ( cu ki )
Nếu may niềm vui đến ( chắc nhờ HTX )
Dù rằng rất muộn màng (dù rằn hay dù sọc )
Nhưng có còn hơn không

Nhưng có còn hơn không
Nhưng có còn hơn không

Người Khẩn Cầu
Ha ha ha ....

trường tôi said...

Thấy Anh Quang nhờ vả thôi để tui làm phước rán giúp anh lần này, vậy anh chờ đợi tin vui đi nghen... kkk...

Người tài lanh

Unknown said...

Người đàn bà tuổi muộn
........
Chạy dài xa vời vợi
Người đàn bà hụt hơi

Người đàn ông tuổi muộn
....
Mang nổi buồn vời vợi
Theo đuổi hoài hụt hơi.

Người đàn ông tuổi muộn
Nếu may niềm vui đến
Gặp đàn bà tuổi muộn
Hai người đều hụt hơi ...

Quang Minh said...

Thầy Nhựt ơi

Người đàn bà tuổi muộn
Gặp đàn ộng tuổi muộn
Sức khỏe cuối thu rồi
Cả hai không còn hơi

Nếu may được thầy Nhựt
Chỉ dẩn đôi ba đường
" Fan-ta-zy " nhảy nhót
Những vũ điệu tuyệt vời

Trở lại thời trai trẻ
Với rung cảm chơi vơi
Hai tâm hồn hoà điệu
Cuộc số sẽ đẹp tươi

Lòng ngây ngất yêu đời
Như cô HTX
Lúc nào cũng xôm tụ
Vui vẻ rộn tiếng cười

Ha ha ha ha ha......
Cám ơn cô Trường Tui

Người tuổi muộn




Anonymous said...

Lão Đào vào Blog thả hồn chơi
Dạo bước cùng ai nhoẻn miệng cười
Ríu rít bên người bao thương mến
Tưng bừng với bạn bấy niềm vui
Xẻ chia thi tứ nghe xao xuyến
Bàn luận thơ văn luống ngậm ngùi
Ông Đạo chừng như lòng trẻ lại
Tha hồ tâm sự … rải nơi nơi

Quang Minh said...

Ha ha ha ....

Lâu rồi chẳng thấy dạo thăm chơi
Vắng bóng mây bay cũng biếng cười
Lão nhớ khi xưa bao cảm mến
Đạo thương lúc trước lắm tươi vui
Hôm nay vào blog cho khuây khỏa
Lúc trước lên Mail nghĩ ngậm ngùi
Bạc tóc mặc dù không trẻ lại
Trải lòng thi họa với muôn nơi

Lanh Nguyễn said...

Quán Tha Hương

Tha Hương là chốn để vui chơi
Quán nhỏ mà vang rộn tiếng cười
Đây thơ Tuổi muộn " Hà Nhan Mỹ "
Nọ chuyên tầm phào đọc rất vui
Dạo blog Tha Hương buồn bay mất
Ngắm biển hoàng hôn thấy ngậm ngùi
Người Việt lưu vong đi khắp nẻo
Tha Hương lẻo đẻo kết một nơi .

trường tôi said...

Người đàn ông tuổi muộn
Gặp đàn bà tuổi muộn
Nhờ Thầy Nhựt chỉ dẫn
Fan-ta-zy lã lướt
Hai người muốn hụt hơi...kkk...thiệt là... tinh mà ...thôi thì...
Cho tinh yêu lên ngôi
Người tài lanh

Unknown said...

Người đàn ông tuổi muộn
Gặp đàn bà tuổi muộn
Fan-ta-zy lã lướt
Còn hơi đâu mà hụt.....

Katie co5rg said...

Thiệt là tình bạn My Nhan Hà của tui hỏng có account nên hỏng có vô coi quá trời " tám" trong này, tui mờ làm tài lanh chở qua chở lợi chắc đò của cô 5 khẩm luôn, chuyến này chắc chở tin ... muộn ... thiệt gòi hihihi
Cô 5 RG