Thursday, November 23, 2023

Đa Tạ / Kim Trúc Trình Bày

 Tác Giả : Anh Việt Thu

3 comments:

hanthienluong said...

Hàn Thiên Lương
Hay thật *** Kim Trúc hát hay lắm
Làm tôi nhớ rằng tôi còn mắc nợ Quê hương , dông ào tôi, những chiến sĩ máu thấm nương đông
Xin đa tạ tác giả bài hát, xin đa ta người hát làm xúc động lòng tôi
Xin Đa tạ!!!
Hàn Thiên Lương

Katie co5rg said...

Em cám ơn Cô TL thật nhiều đã cho lên sóng bài hát của em nha. ❤️ mến chúc cô luôn vui khỏe nè .

Katie co5rg said...

KT cám ơn thi sĩ HTL đã nghe em hát nè, thực ra theo KT đoán ngày xưa khi nhạc sĩ tác giả Anh Việt Thu làm bài hát này coi như nhắc nhở khơi dậy TÌNH QUÊ HƯƠNG và những người đang sống an bình đừng quên những bậc tiền nhân , ông cha, những Người chiến sĩ đã cố công gầy dựng , giữ gìn và hy sinh xương máu của mình cho đồng bào dân tộc miền nam Việt Nam…Quê hương thứ nhứt …
Và hôm nay dù sống ở đâu trên thế giới thì cũng nhớ ơn quê hương thứ hai đã cưu mang mình từ trước đến nay
❤️❤️ XIN ĐA TẠ