Thursday, November 21, 2019

Youtube vui cuối tuần

Related image

5 comments:

Quang Minh said...

Gái Kiên Giang đẹp lắm
Ai đến Rạch Giá cũng mê
Đến đây quyết ở không về
Bởi vì bén rễ đùm đề vợ con

trường tôi said...

Nghe phái thiệt nhen ,cho nên phải làm chảnh thôi, thiệt là ...tình mà kkk...
Người Đẹp Kiên Giang

Katie co5rg said...

Hihi, nào giờ cô 5 RG nghe đồn rùm beng vụ này, tui cũng là con gái Kiêngiang nên bán tính bán nghi, nhưng bây giờ cả thế giới đều nói vậy, nên cô 5 tui phải chấp nhận sự thật mà thôi, nói thiệt nghen ... tui cũng hỏng dám phản đối, vì sợ bị quýnh giống như trong clip này nè
Hihi ... tui còn hỏng ngờ tui ... tự tine phát ớn luôn hé ...hihi
Cô 5 RG

Quang Minh said...

Cô giáo còn tự tin hơn
Trong lòng rộn rả mừng rơn là mừng
Chụp liền Youtube cuối tuần
post lên quãng cáo vui cùng Tha Hương

rachgia said...


Youtube nầy là do Cô 5 Chèo đò gởi đến và tui post theo yêu cầu của Cô Trường Tôi đó anh Q

Cái Clip nầy từ Facebook và ai đó đem vào youtube rùm beng luôn ....