Saturday, February 1, 2020

MƯU SỰ TẠI NHÂN THÀNH SỰ TẠI THIÊN.



Image result for virus corona là gì"
____________________

MẠCH VẠN NIÊN


         Trong Tam Quốc Diễn Nghĩa ông Gia Cát Khổng Minh sáu lần xuất quân đánh chiếm Tào Ngụy  ở Kỳ Sơn đều sáu lần thất bại cho nên đã ngán ngẫm thốt lên câu Mưu Sự Tại Nhân mà Thành Sự Tại Thiên. Đa mưu túc trí như ông mà còn không cưỡng lại ý trời thì sá gì bạn hay bỉ nhân đã từng thất bại ! Nói vòng vo chẳng qua để lang thang với quý Bạn về cái con virus corona nó đang ta bà thế giới. Con virus corona xin đừng viết hoa chữ CORONA vì corona không phái là tên cái ông bác học nào đó tìm ra con virus nầy mà người ta dùng chữ Latin corona có nghĩa là cái vương miện. Sở dĩ đặt tên nó là corona vì hình dáng nó giống cái vương miện vậy thôi.

Con virus corona nầy sau hơn tháng trời dấu nhẹm cuối cùng thì nhà cầm quyền Bắc Kinh cũng phải công nhận nó là một dịch bệnh đang lây lan từ người sang người một cách nguy hiểm. Hiện giờ đã hơn 200 người chết vằ hơn 10.000 ca nhiễm bệnh. Đấy là thông báo của nhà cầm quyền chuyên che dấu sự thật chứ theo một y tá ở một bệnh viện ở Vũ Hán thì đã có tới hơn trăm ngàn người đã nhiễm con virus nầy và số người chết thì không thể kiểm chứng vì đang đi ngoài đường bỗng dưng ngã ra chết. Con sô hơn 200 người chết là con số thống kê ở bệnh viện mà thôi.

          Theo nhà cầm quyền Bắc Kinh thì con virus corona nầy nó phát sinh từ cái chợ hải sản Hoa Nam ở Vũ hán. Cái chợ nầy nếu bạn lên youtube thì thấy nó là cái chợ bán động vật hoang dã (chứ chẳng phải hải sản gì ráo) và ngay cả động vật nuôi ở nhà như chuột rắn dơi rùa chim mèo chó nai mễn v.v. ..  Bán nguyên con hoặc đã xẻ thịt và nó dơ dáy như chợ cá Trần Quốc Toản ở Sài Gòn năm xưa. Vậy thì tại sao con virus nầy không phát sinh từ trước mà đợi đến giờ mới hoành hành. Đó là một dầu hỏi.

          Nhìn lên bản đồ Trung Quốc thì thấy Vũ Hán (Wuhan) nằm trong tỉnh Hồ Bắc (Hubei). Nghe chữ Hồ Bắc bạn sẽ tưởng là nó ở phía Bắc Trung Hoa xa xôi nào đó nhưng thật ra nó ở ngay trung tâm điểm của nước Tàu và Vũ Hán là thành phố lớn nhất của tỉnh Hồ Bắc với dân số lên đến 11 triệu người và có rất nhiều Toà Lãnh Sự ngoại quốc tại đây. Ở đây cũng có một viện nghiên cứu vi trùng học và Viện nầy cách chợ Hoa Nam ở phía bắc chừng 20 cây sô. Con virus corona là một hợp chủng của con virus Sars năm xưa và một loại vi khuẩn của loài dơi ở Chu Sơn. Chu Sơn cách Hồ Bắc hằng ngàn cây số nên con virus nầy không phải tự nhiên mà phát hiện ở Vũ hán. Phải có bàn tay con người. Giống như chúng ta có anh Hai Lúa ở Miền Tây Nam Bộ đã tháp gốc cây bình bát vào cành quả mảng cầu ta cho ra một thứ mảng cầu mới đầy chất lương. Bình bát có thể sống bất cứ địa hình nào, cón mảng cầu ta chỉ có thể tốt tươi ở nới đất cát nên mảng cầu tháp là một thứ trái cây tuyệt hảo và dễ trồng. Ngay cả xứ lạnh như ở Orange, Califonia cũng trồng được.

          Trở lại con virus corona mà một anh Trung Tá tình báo Do Thái cho rằng con virus nầy là do bàn tay con người tạo nên. Và không có nhiều luận cứ chối bỏ rằng nó phát sinh từ viện nghiên cứu vi trùng học ở Vũ Hán. Sau cuộc thương chiến với Mỹ nước Tàu xấc bấc xang bang với ông thần Trump. Đánh kinh tế không lại mà chơi quân sự cũng không xong, Tập Cận Bình xoay ra nghiên cứu vũ khí vi trùng học hầu phát tán dịch bệnh khắp nước Mỹ. Nhưng thiên bất dung gian một sự rò rỉ ra ngoằi từ một anh chuyên gia nào đó lây lan cho người dân. Nhưng nhà cầm quyền dấu nhẹm đến khi nó lan tràn không kiểm soát nỗi mới đành thú nhận. Bây giờ đã quá muộn nó thành đại dịch toàn cầu.

          Khi có "sự cố" xảy ra mới thấy tính nhân bản giữa người tự do và cộng sản. Trong khi các quốc gia Âu Tây lo lắng đem phi cơ rước dân mình về để bảo vệ sự sống thì giữa anh Tàu với nhau sống chết mắc bây. Họ xây tường gạch để ngăn đường cấm chợ, dùng đồ long đao để chém kẻ nào từ tỉnh Hồ Bắc vào làng mình. Trong khi Nhật Bản đã gom hết sức mình sản xuất hằng triệu mask tặng không cho nước Tàu và tuyên bố sẵn sàng trị bệnh miễn phí cho người Tàu nào đang ở Nhật Bản mà bị bệnh thì một anh Việt Nam nào đó ở Vũ Hán bị bệnh thì bị đẩy trả về Việt Nam chữa trị. Thật vô nhân.

          Hôm qua một chiếc phi cơ 747 đặc biệt của Mỹ không có cửa sổ để bảo đảm virus không lọt ra ngoài đã chở về Riverside 212 người Mỹ từ Vũ Hán. Những người nầy được cánh ly 14 ngày để bảo đảm chắc chắn không mang mầm bệnh virus corona và Tổng Thống Trump đã thành lập một lực lương đặc nhiệm chống con virus nguy hiểm nầy. Vậy bạn nào có bà con đi ăn Tết ở Việt Nam hay bên Tàu về ghé thăm thi làm ơn nói KHÔNG cho 14 ngày ! Đây không phải là sự kỳ thị mà là để bẳo đảm cho chính mình và cho chính nước Mỹ nữa.

          Ông Tàu tính diệt nước Mỹ bằng vũ khí sinh học nhưng thiên bất dung gian ngậm máu phun người dơ miệntg mình. và MƯU SỰ TẠI NHÂN THÀNH SỰ TẠI THIÊN, con virus đã quay qua quất vào chính dân tộc mấy ông con trời. Không vui vì người Tàu chết bởi con virus nhưng buồn vì nếu đây là sự thật thì dã tâm của Tập Cận Bình thật khủng khiếp ./-

          Mạch Vạn Niên
  

No comments: