Sunday, February 14, 2021

Đầu Năm Khai Bút


 

11 comments:

Quang Minh said...


Cô giáo làm khung đẹp quá chừng
Cành mai rực rỡ đón chào xuân
Hoa vàng tươi thắm mừng năm mới
Tân Sửu huy hoàng phúc, thọ tăng

Quang Minh said...


Thank you very much
Chúc cô năm mới được bình an
Tân Sửu niên lai Phúc Lộc tràn
Vạn sự kiết tường tăng tuổi thọ
Tròn năm vui vẻ cháu con đàn
Hi hi hi

rachgia said...


Đa tạ người đã thích
Khung thơ tui vẽ nè
Đầu năm xin kính chúc
Gia đạo mọi bình an
Vạn sự đều như ý


trường tôi said...

Lại thêm cái tết xa nhà
Xuân về nhớ món xà bần quê em...
Học Trò Xưa mần thơ lục bát kkk...

*Hồi đó sau tết tui thích nhất món xà bần của Má nấu ,ngon bá chấy bây giờ chỉ còn trong ký ức...
Người nhớ tết xưa...

trường tôi said...

Gỏ lại Học Trò Xưa mần thơ lục chén kkk...

Quang Minh said...

Không phải lục bát, lục chén mà là LỤC NỒI xà bần
Hi hi hi...

Quang Minh said...

Không phải lục bát, lục chén mà là LỤC NỒI xà bần
Hi hi hi...

rachgia said...

Nghe bên Texas hai hôm nay cúp điện cúp nước giữa mùa đông giá lạnh mà nhiệt độ thời tiết lúc đo' là 7độ F tương đương -14 độ C sợ quá, mà cúp cũng khá lâu
Dallas Ngọc bình yên không?
Đôi dòng thăm hỏi em, cầu chúc mọi sự an lành nha Ngọc

trường tôi said...

Qua tết ngồi nhớ nồi xà bần cho đỡ thèm anh Quang ui ! Thiệt là tình kkk...
Cám ơn Cô đã thăm hỏi, mùa đông Texas năm nay bị cơn bão tuyết quét trọn cả tiểu bang chỗ em ở tuyết rất nhiều và ngoài đường bị đông đá xảy ra tai nạn trên freeway rất nặng nề, nhà em may mắn không bị cúp điện & nước, từ 30 Tết đến nay không dám ra đường vì sợ trơn trợt, hi vọng thời tiết sẽ ấm hơn vài ngày tới và cuộc sống sẽ trở lại bình thường...
Học Trò Xưa Sợ Lạnh

rachgia said...

Mừng cho em nha Ngọc
anh Chương Hà của TH cũng ở Texas nhà ống nước bị bể, điện cúp phải đốt lửa lên sưởi, nghe anh ấy nói sợ quá
Nguyện cầu cho mọi người bình an trong cơn Đại nạn nầy

trường tôi said...

Hên xui cô ơi! Tất cả các tiệm ăn, chợ búa đều đóng cửa mình có tiền muốn mua gì cũng không được thật là thấm thía trong lúc này. Mùa đông TX năm nay te tua...hôm nay và những ngày tới mọi việc trở lại bình thường vì trời ấm có nắng tuyết tan...
Người may mắn