Friday, November 4, 2011

Cà phê một mình - Trầm Vân

_________________

5 comments:

rachgia said...

Kính Thầy
Buổi sáng cuối tuần bên ly cà phê như thế nầy hạnh phúc lắm Thầy nhỉ ? Em thích cái tách cà phê của Thầy T ghê đi vì có khói bay bay... thành hình trái tim romantic lắm Thầy ạ . Bức tranh thơ đơn giản mà cả một trời yêu trong đó
Dạ bao giờ Thầy uống xong đến giọt cuối cùng của tách cà phê một mình thì mời Thầy sang nghe nhạc cùng chúng em Thầy nhé

TL

TV said...

Tách cà phê ngày ấy
Vẫn nồng thơm đến giờ
Buổi sáng nghiêng vai xuống
Giọt nắng nhớ ngẩn ngơ
Cám ơn TL. Chúc an vui. TV

Thương hoài ngàn năm said...

Chào nhà thơ TV

Cà phê một mình cũng thú vị lắm phải không anh ? Bao nhiêu điều để nhớ . Bao nhiêu điều để thương cho mình và cho cố nhân của ngày ấy ...

Buổi sáng anh ngồi đó
Ly cà phê một mình
Nhâm nhi từng giọt nhớ
Ai hoài trong mắt ai ?

Một đọc giả của Tha Hương

TV said...

Cám ơn người đã hiểu mình
Ly cà phê đắng, thơm tình ngày xưa
Cái ngày dầm dãi nắng mưa
Đi hoài chưa hết những mùa yêu nhau
Thân chúc an vui. TV

Anonymous said...

Xin có đôi dòng thơ tặng nhà thơ TV

Cà phê xưa uống có em
Cà phê nay uống một mình anh thôi
Chập chùng sóng lượn mây trôi
giờ mình đôi ngã mấy trời cách ngăn
Chuyến đò xưa đã lỡ làng
Cây đa, bến cũ, lệ tràn thiên thu ...