Monday, November 28, 2011

PPS Chuỗi Ngọc

___________


                      https://app.box.com/s/m1j5pkv7g44jmxnzyz2p
                                                                             




5 comments:

Rễ Rạch Giá said...

Sáng nay nhìn thấy Christmas list của bà xã có ghi thêm "chuỗi ngọc", vậy là giờ ăn trưa tôi liền lên"net" tìm thêm job cuối tuần...Cám ơn tác giả bài thơ, cám ơn cô TL đã cho "nàng" của tôi có niềm vui dù tôi "cày" bá thở!!!

Một ông chồng ưu tư.

rachgia said...

Dạ chào bạn " Rễ Rạch Gía "

Tôi là TL đây . Bạn tử tế thiệt, kiếm thêm job cuối tuần , cày bá thở để tặng Chuỗi Ngọc cho nàng , không một lời nào trách móc tôi ( vì chính tôi là người đang quảng cáo Chuỗi Ngọc nầy) mà bạn còn nói " Cám ơn Cô TL đã cho nàng của tôi có niềm vui " . Mà nói cho đúng ra cái người tạo ra cái xâu chuỗi tuyệt vời nầy là anh Trần Bang Thạch ( ảnh ở đâu tận bên Houston đó chẳng biết bạn có ở gần đó không đến mà Complaint nhe ) và kế người đánh bóng cho lên nước thêm là cái PPS của Thầy VVT . Còn tôi thì chỉ mang lên mà chưng lên TH , mà quảng cáo Free dùm thui ( no commission ) Mà nói thiệt bạn không cần ra Shop mua đâu. Chỉ có một xâu duy nhất mà thôi . Xâu chuỗi ân tình mà nó vô giá bạn ơi. Bạn Order Tha Hương đi. Chắc chắn là đêm Noel bạn sẽ có để tặng nàng, y chang xâu chuỗi nầy và bạn Rễ Rạch Gía ơi bạn sẽ đọc cho nàng nghe những dòng thơ mượt mà nầy ban. nhé.

TL

Trừơng Tôi said...

Hi Anh bạn"Rễ Rạch Giá"!Bạn có căn tu lắm mới được làm rễ Rạch Gía(chắc Cô tui chịu câu nầy lắm!).Thôi thì bạn cứ rán cầy thêm job để làm vui lòng bà xã.Chúc bạn may mắn.
Một bông hồng RG.

rachgia said...

Nhỏ trường tôi ơi,

Sao hôm nay rảnh rang vậy, giờ nầy đã léng phéng vào đây rồi . Mà nè nói nhỏ nhỏ thôi nghe cái câu gì mà có căn tu ở trỏng đó . Sao la um sùm vậy nè ? Còn " phu quân của Trường tôi " thì mần sao ? Ổng là Rễ Rạch Gía hay "Gạch Gía chăm phần chăm " Nói cho Cô nghe đi . Nhỏ có đòi chuỗi ngọc với ổng chưa ?

TL

Trừơng Tôi said...

Hi Cô!Ông xã của em là một trong những ngừơi có căn tu đó cô, cùng diện với thầy Nam có nghĩa là rễ RG .Cô hỏi em có đòi chuỗi ngọc chưa hả? Bắt buộc ,"thích thì chiều" thôi,nhưng mà chắc phải thêm diamond nữa cho ổng bá thở luôn.