Friday, November 4, 2011

Nghe nhạc cuối tuần

____________

 Cuối tuần Tha Hương có Cà phê của Thầy TV  rồi nè . Số một.  Nhưng lại là cà phê một mình ? ? Tức thiêt. Hưm.. . Không biết Thầy có chịu ... Share cà phê với các thân hữu của TH không nữa ?. Nếu Thầy thích" Ly cà phê một mình " thì Tha Hương nghĩ mình đành phải tôn trọng , nghĩa là không đòi thầy Share và không nên làm mất một buổi sáng tuyệt đẹp của Thầy . Phải thế không ạ ? Có cà phê thì phải có nhạc phải không bạn ? Vậy Tha Hương thương mến kính mời Qúy Thầy Cô, ban. hữu cùng các anh chị em cùng thưởng thức cà phê do Tha Hương order nha( hỏng biết có ngon bằng ly cà phê một mình không há . Cà phê Starbucks đàng hoàng chớ bộ ... Oh  My coffee .  Em đùa chút cho vui nha Thầy .. và sau ly cà phê một mình kính mời Thầy join cùng tất cả thân hữu Tha Hương
 nghe lại nhạc phẩm " Phượng Hồng" để nhớ lại một khoảng đời yêu dấu, mượt mà ngày xưa ...
Kính mến
HTTL

5 comments:

Trừơng tôi said...

Cô ơi! Uống cà phê starbucks mà sao không kêu em "dzậy"hic!hic! buồn 5 phút.

TV said...

Ngồi nghe tiếng hát Phượng Hồng
Rưng rưng nỗi nhớ bay vòng lớp xưa
Ly cà phê đắng giọt mùa
Khuấy lên bao tiếng lòng khua ngày nào
Cái ngày môi ngọt lời trao
Những câu thầm kín xếp vào hộc ngăn
Bài thơ tình ngỏ lặng thầm
Để yên trong túi ngày dần trôi qua
E người chẳng nhận xót xa
Một thời say đắm chỉ là tình câm...
Ly cà phê khuấy bâng khuâng
Bao giờ giọt nhớ một lần chia nhau ?
Áo xưa bay trắng một màu
Đôi tà khép trắng hai đầu thời gian

Cám ơn bài ca hay và giọng hát rất truyền cảm. TV

rachgia said...

Chào em "Trường tôi"

Cái tên nầy sao mà nghe quen quá hở em ? Em vào đây uống cà phê cùng Qúy Thầy Cô và bạn hữu năm xưa đi em . Ôi ly cà phê ngày xưa đâu rồi hở em ? . Có nhớ Quán cà phê Làng Văn của Cô Tường Vi ngày nào không em ? Và Dư Âm của thầy Trương Ngọc Thạch ? . Ngày ấy đã xa mà sao bây giờ nhớ tha thiết khôn cùng . Em ơi . N ơi . Bạn bè ngày xưa ơi ...

Anonymous said...

Thầy đã sang đây cùng Tha Hương nghe nhạc nghĩa là Thầy đã uống xong đến giọt cuối cùng của Cà phê một mình ? Nỗi nhớ chừng như mênh mang hơn bên tách cà phê sáng nay đã cạn. Phải không Thầy TV ? Thôi thì

Gửi em ngàn nỗi nhớ
Cà phê xưa một mình
Gửi em nghìn tiếc nuối
Bên trời xa mông mênh

Học trò xưa của Thầy

TV said...

Ly cà phê đã cạn rồi
Nhâm nhi chưa hết một thời tình xa
Chung chiêng áo lượn đôi tà
Bây giờ em gửi mượt mà cho ai
Sáng buồn mây ngả bờ vai
Chừng nghe hương mát tóc dài lướt ngang...

Cám ơn cô (cậu) học trò xưa. Chúc an vui. TV