Wednesday, June 25, 2014

Duyên Tình

______________
  


6 comments:

Anonymous said...


Chân thon bước nhỏ nhẹ vào đời anh
Câu thơ đã nói lên nàng chẳng những là một người đẹp mà còn là một người rất duyên dáng hiền lành, cho nên không lấy gì ngạc nhiên khi đọc 2 câu thơ chót :
Ngày xưa lãng mạn vô cùng
Bây giờ đan sợi tơ trùng se duyên..
( Sợi tơ cột chặt chân chàng ) .
BLG





Anonymous said...

Ý giời ơi! Vừa gõ vừa xem thiên hạ xúm nhau "đánh ba".Đến chừng tàn chiến cuộc,xếp lại tàn y thì điếu thuốc trên môi của Cô Cát Vân cũng lụn tàn theo rồi sao?Coffee lỡ đã pha rồi thì phải uống;lẽ ra phải đóng thùng đến bưu điện gở qua Toronto đền Cô CV mới phải!Thôi thì Chị đt MG cũng là người bản xứ,làm ơn cứu bồ uống thế cho đi nhé!Bỏ đi thì phí phạm nguồn cảm hứng của nhà"mới tập mần thơ".
"Khói Đắng""
Ngồi buồn ngắm gío nhìn mây
Mựơn làn khói đắng ngất ngây môi nồng
Xa trông từng vạt nắng hồng
Lung linh trứơc gío lịm trong chiều tàn
Nửa say nửa tỉnh mơ màng
Gởi vào cõi mộng như làn khói bay!

TP

Anonymous said...

Wow, Tui đâu biết cô CV nhìn khói tỏa, hèn chi thơ hay, hay hay. BLG2

CatVan said...

Chị Minh Giang,
Hình như là kỷ niệm ngày cưới chị Minh Giang, phải không?

CatVan said...

Anh P ui
Hồi sáng thử khỏ thẳng bài trên blog thôi, rồi em xóa mất; đâu biết anh P họa thơ rồi đâu.
Dán lại rồi đó sư huynh.

Anonymous said...

Chị Minh Giang mến,
Thỉnh thoảng gặp Chị trên Ngàn Thông và Oregon Thời Báo, với Thi Sĩ Hàn Thiên Lương và Nữ Sĩ Sương Lam. Được biết Chị ở vùng biển ấm Florida nên mạng phép làm phiền đến Chị. Lúc mới đặt chân đến Mỹ vào năm 1980;với cảnh gà trống nuôi con.Tạm dung thân nơi một thành phố nghèo nàn, với nghề hạ bạc, nuôi ba đứa con lớn dắt theo. Còn bỏ lại vợ hiền,tiếp tục với chuỗi ngày gõ đầu trẻ,bên người Mẹ gìa cùng hai đứa con thơ trong cảnh lặn lội thân cò ... Trời cũng thương tình; cho nên nửa năm sau được đòan tựu.Trong thời gian tạm sống nơi thành phố Biloxi,MS.(Mississippi).Có gặp được đông hương Dược Sĩ Lý Thanh Long cùng Em là Lý Bình;con của Thầy Châu làm tại Ty Tiểu Học Kiêgiang.Trong thời gian 1980-1988,Anh Long và Bình ngụ tại Long Beach & Gulfport(MS);bộ ba của chúng tôi đôi khi cùng nhau vác vợt đi tham dự mấy giải Bóng Bàn vài tiểu bang lân cận.Sau cả hai đều moved về Florida.mất liên lạc,Trường hợp có gặp được,xin vui lòng nhờ thông báo cho biết. Thành thật cám ơn.

Trần Phiêu